Phối màu xám ghi - xanh

Gam màu xám luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi màu xám ghi tạo cho mọi người cảm giác mát mẻ, sạch sẽ, dễ chịu, sang trọng, tinh tế và quý phái cho căn nhà của bạn.

Đối với sơn màu xám cũng vậy, đây là màu sơn dễ nhìn và gây nhiều thiện cảm. Nếu sơn nhà màu xám xanh sẽ mang lại sự tươi mới cho toàn bộ tổng thể của ngôi nhà.

Màu xám ghi thực chất là gam màu trung tính, có rất nhiều tông màu khác nhau như ghi nhạt, ghi đậm, màu ghi đậm, xanh ghi nhạt... khi kết hợp với gam màu cửa sổ, cửa chính, mái ngói... sẽ mang lại một bố cục thay đổi hoàn toàn, tạo hiệu ứng tuyệt đối cho căn nhà của bạn. Vậy màu xám phối kết hợp với màu ghi tạo sự hiện đại cho ngôi nhà thì các phối sơn nhà màu xám ghi với xanh là một sự kết hợp trọn vẹn và tinh tế.

Phối màu cafe sữa - cam (đất)

Nếu bạn đang tìm cho mình cách phối màu sơn ngoại thất đẹp, trẻ trung, chắc chắn, hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà, đừng bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sơn nhà màu cafe sữa và cam. Sự kết hợp này không chỉ đem lại cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà mà còn tạo nên nét vintage tự nhiên và điểm nhấn riêng nhưng không hề tách biệt.

Phối màu xanh dương - xám trắng

Chọn màu sơn nhà xanh dương với cảm xúc từ biển xanh mênh mông sẽ mang đến sự tự tin và thanh bình. Sự kết hợp sơn nhà màu xám trắng với màu xanh dương sẽ mang lại cảm giác mới mẻ, hiện đại và làm bừng tỉnh không gian vui tươi, tràn đầy sức sống.

Phối màu vàng - nâu

Sơn nhà màu vàng kem, vàng chanh, vàng nhạt sẽ mang đến sự khỏe mạnh và chắc chắn cho ngôi nhà. Đây là gam màu của ánh nắng mặt trời, thể hiện sự tươi trẻ, sức sống. Thêm vào đó là sự hài hòa, độc đáo, duyên dáng, thanh lịch và đằm thắm tạo ấn tượng khó phai cho người ngắm nhìn.

Phối màu xanh lá - trắng

Sơn mặt tiền nhà màu xanh lá mạ và màu trắng là một sự kết hợp tuyệt vời, với gam màu này sẽ mang đến một ngôi nhà vô cùng mát mẻ, tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho gia chủ.

Tóm lại, một ngôi nhà có cách phối màu đẹp và ấn tượng không chỉ đơn thuần thể hiện cá tính của chủ nhân ngôi nhà mà còn thể hiện gu thẩm mỹ vượt trội. Cách phối màu sơn tường nhà đẹp góp phần mang lại sự dễ chịu và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, cách phối màu sơn trong nhà lại không hề đơn giản như nhiều người nghĩ bởi nó cần phải có sự tương đồng, hài hòa giữa các đồ nội thất giúp mang lại một không gian sống lý tưởng.

Đoan Trang

Theo baoxaydung.com.vn