Theo đó, khách hàng khi đăng ký vay và được duyệt vay tại FE CREDIT trong thời gian từ 16/12/2016 - 27/01/2017 trên toàn quốc sẽ được có cơ hội trúng 17 iPhone 7 (32GB) và hàng chục nghìn quà tặng hấp dẫn bao gồm: Giỏ Quà Tặng Tết, Phiếu Mua Hàng, Thẻ Điện Thoại và Bao Lì Xì Mừng Xuân 2017.

Nhằm hỗ trợ khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính để chào đón một năm mới Đinh Dậu 2017 tràn đầy niềm vui, FE CREDIT liên tục cung cấp các gói sản phẩm vay và chương trình khuyến mãi có thể đáp ứng nhu cầu chi tiêu của khách hàng một cách tốt nhất.

Chuỗi chương trình khuyến mãi “Xuân Đón Vận May, Trúng iPhone 7” được áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký và được duyệt vay các sản phẩm: Vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử – điện máy tại FE CREDIT và các đại lý, cửa hàng liên kết với FE CREDIT trên toàn quốc trong khoảng thời gian trên.

"Xuân Đón Vận May, Trúng iPhone 7"

FE CREDIT sẽ tổ chức lễ quay số tại TP.HCM sau khi kết thúc chương trình để tìm ra 17 khách hàng may mắn trúng thưởng. Kết quả sẽ được công bố trên website của FE CREDIT và người trúng thưởng sẽ được thông báo trực tiếp để nhận quà của chương trình.

Các khách hàng tham gia vay tiền mặt tại các điểm bán hàng Kiosk và được duyệt vay trong thời hạn khuyến mãi còn có cơ hội tham gia vòng quay may mắn để nhận quà tặng ngẫu nhiên là Giỏ Quà Tết, Phiếu Mua Sắm Siêu Thị, Thẻ Cào Điện Thoại và Bao Lì Xì Mừng Xuân 2017 với tổng giá trị hơn 300.000.000đồng. (*)

Ngoài ra, các khách hàng tham gia vay tiền mặt với hóa đơn điện, nước, điện thoại, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hoặc đã có hợp đồng vay trước đó và được duyệt vay tại FE CREDIT trong khoảng thời gian khuyến mãi sẽ nhận được quà tặng ngay là Mã Thẻ Nạp Điện Thoại trị giá 20.000đồng. (**)

Với hàng loạt các chương trình ưu đãi trả góp 0%, 1% lãi suất và trả trước 0đ, người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn, giảm bớt gánh nặng tài chính khi không cần phải thanh toán khoản trả trước, khoản trả góp mỗi tháng được chia nhỏ hợp lý, và có thể sở hữu ngay sản phẩm mình mong muốn với thủ tục đơn giản, thời gian nhanh chóng.

Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của FE CREDIT tại cửa hàng, truy cập www.fecredit.com.vn hoặc gọi (08) 39 111 555 để biết thêm thông tin chi tiết.

(*) Chương trình Vòng quay may mắn tại Kiosk chỉ áp dụng tại 90 điểm bán hàng theo danh sách.
(**) Tât cả các chương trình không áp dụng cho nhân viên, các cộng tác viên của FE CREDIT. Chuỗi chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Sơ lược về FE CREDIT

Là một trong số ít đơn vị tiên phong trong ngành Tài chính Tiêu dùng, sau 6 năm hoạt động, FE CREDIT đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp.

FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, thiết bị điện tử gia dụng có giá trị khoản vay lên đến 70 triệu đồng với thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm.

Ngoài ra, nắm bắt được nhu cầu được sở hữu và chi tiêu bằng thẻ của phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình, FE CREDIT đã phát triển sản phẩm thẻ tín dụng và trở thành công ty tài chính tiên phong trong việc phát hành sản phẩm thẻ tín dụng tại Việt Nam.

Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 3 triệu khách hàng, hợp tác với gần 4.000 đối tác tại hơn 5.800 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Hiện các sản phẩm dịch vụ tài chính của FE CREDIT được phân phối rộng rãi qua các kênh: website, nhân viên tư vấn trực tiếp, các điểm bán lẻ và đại lý trên toàn quốc giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách thuận tiện nhất.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

FE CREDIT - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3911 5212

Email: pr@fecredit.com.vn

Website: www.fecredit.com.vn

Theo Hà Anh/Gia đình Việt Nam