Sau thời gian dài tìm hiểu các địa điểm chụp hình cưới, đôi bạn trẻ Uyên – Linh đến từ Hà Nội đã quyết định lựa chọn Sun World Halong Complex là nơi để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ, hạnh phúc nhất của đôi lứa.

 

Thời gian gần đây, công viên giải trí lớn nhất miền Bắc đang là địa điểm chụp hình cưới khá hot mà nhiều cặp đôi tìm đến.

 

Mỹ Uyên (24 tuổi) chia sẻ: “Mình và anh Linh đã từng đến Sun World Halong Complex vui chơi tham quan. Cả hai đều rất thích thú và ấn tượng với kiến trúc Á Đông đặc trưng được mô phỏng tại công viên. Hai đứa đã quyết định khi chụp hình cưới sẽ đến đây để có những bức hình độc đáo, khác biệt.”

 

Cũng giống Uyên - Linh, đôi bạn trẻ Hoàng- Trang đến từ Hải Phòng cũng đã đưa bối cảnh Sun World Halong Complex vào bộ hình cưới để đời của mình.

Việt Hoàng chia sẻ: “Thời gian qua, cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều hình ảnh về Cầu Koi, cây cầu biểu trưng cho sự hòa hợp âm dương, cho tình yêu bền vững. Đó là lý do chúng mình muốn có một bộ hình cưới tại nơi rất đặc biệt này.”

Được xây dựng theo mô hình những công viên nổi tiếng thế giới, Sun World Halong Complex sở hữu nhiều bối cảnh kiến trúc lãng mạn, độc đáo, mới lạ mang đến cho các đôi uyên ương những bức hình cưới đẹp như mơ.

 

Lấy cảm hứng từ vườn Okayama Korakuen nổi tiếng của “đất nước mặt trời mọc”, Vườn Nhật xanh mướt mải với những thế bonsai độc đáo, hồ nước trong veo, cá koi bơi lội là lựa chọn số 1 với nhiều cặp đôi chọn Sun World Halong Complex để ghi hình cưới.

 

Bao quanh Vườn Nhật xanh rì là tòa lâu đài đồ sộ, cổ kính mô phỏng kiến trúc của thành Edo, kiến trúc đặc trưng của đất nước Nhật Bản. Không gian này khiến những bức hình cưới cứ như thể được chụp tại xứ sở Phù Tang.

 

Cầu Koi- cây cầu tượng trưng cho tình yêu đôi lứa bền chặt góp thêm cho bộ hình cưới của các cặp đôi những bức hình chất đến từng milimet.

 

Sắc đỏ của cây cầu Koi khiến nó như thể sinh ra để trở thành phông nền hoàn hảo cho những chiếc váy cưới trắng tinh khôi của cô dâu và bộ vest đen lịch lãm của chú rể.

Vòng quay ngựa gỗ tại công viên chủ đề Dragon Park lại đưa nàng và chàng vào thế giới cổ tích thần tiên, diệu kỳ. Rất nhiều cặp đôi chọn nơi đây để ghi hình tái hiện những tháng ngày yêu đương lãng mạn.

 

Kiến trúc Champa trên lối vào khu vực trò chơi Phi long thần tốc được mô phỏng sống động và trở thành địa điểm lý tưởng để các cặp đôi chứng tỏ mình đã du ngoạn đến Campuchia.

 

Mỗi địa điểm, mỗi góc, ngách ở công viên giải trí lớn nhất miền Bắc đều được tạo ra, để mang đến không chỉ là niềm vui cho du khách, mà còn là niềm hạnh phúc được bên nhau, ghi lại dấu ấn quan trọng nhất trong đời của nhiều cặp đôi.

Mùa cưới lại bắt đầu. Và nếu bạn muốn có bộ hình cưới không giống với bất cứ motif nào đang được lặp đi lặp lại trong các studio, hãy cân nhắc một chuyến đi chưa đầy hai tiếng đồng hồ từ Hà Nội, để tới Sun World Halong Complex.

Theo Mộc My/Reatimes.vn