Xuất hiện túi xách tự phát sáng trong đêm

Theo đó, nhà sáng lập Fabrikk Kate Pearson đã thay thế vật liệu lót túi xách truyền thốngbằng vải chiếu sáng ledtự động mớigiúp người dùng dễ dàng tìm thấy những thứ bên trong túi xách của mình vào ban đêm.

Tự động bật khi túi mở và phát ra ánh sáng tinh tế hấp dẫn, đèn Vela bật thông qua một công tắc gần khóa và được cung cấp bởi bộ pin AAA và bóng đèn led nhỏ.

Empty

Chiếc tùi được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt

Loại túi xách đặc biệt có thể phát sáng trong bóng tối này giúp chị em phụ nữ dễ dàng tìm thấy đồ vật mong muốn mà không phải mò mẫm. Sản phẩm mang tênFabrikk Velacòn được đánh giá cao nhờ tính thân thiện với môi trường khi được làm bằng vật liệu sinh học.

Túi xách tự phát sáng làm từ vỏ cây bần

Túi xách của Fabrikk được làm chủ yếu từ vỏ cây bần, không chứa da động vật và hạn chế tối đa vật liệu khó phân hủy. Công ty cho biết sản phẩm có thể chống thấm nước, dễ dàng làm sạch và nhẹ hơn so với các loại túi xách truyền thống.

Empty

Lớp lót bên trong gồm các sợi quang có chức năng dẫn truyền ánh sáng phát ra từ hệ thống đèn

Empty

Màu sắc bắt mắt, tùy theo sở thích cá nhân chính là ưu điểm vượt trội của những chiếc túi phát sáng này

Empty

Màu sắc và kiểu dáng vô cùng đa dạng, phù hợp với các quý cô công sở

Empty

Các nhà thiết kế mong rằng nhờ sự tiện lợi của mình mà Fabrikk Vela sẽ trở nên phổ biến trong tương lai

Fabrikk Vela hiện đã được bán trên thị trường với nhiều phiên bản màu sắc như màu đen, xanh lục hay màu vỏ cây bần tự nhiên. Người dùng cũng có thể lựa chọn màu đèn bên trong tùy theo sở thích.

Theo Giadinhvietnam.com