Ở phiên bản 2016, Yamaha Nouvo FI vẫn được chia thành 3 phiên bản là tiêu chuẩn SX, RC và GP. Xe có 7 màu sắc cho người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

Cụ thể, Phiên bản GP mang sắc xanh đặc trưng của đội đua Yamaha với giá 36,4 triệu đồng. Bản RC gồm các màu đen-đỏ ánh kim, trắng-xanh ánh kim và đen-vàng ánh kim với giá 35,9 triệu đồng.

Cuối cùng là bản SX với các lựa chọn màu đen ánh kim-xám, đỏ-đen ánh kim và trắng-đen ánh kim với giá 33,9 triệu đồng. 

Cả 3 phiên bản đều sử dụng động cơ xăng 4 kỳ, xi-lanh đơn, 2 van SOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, dung tích 125 cc.

Động cơ tạo ra công suất tối đa 7,8 kW tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút.

Theo Yamaha, động cơ trang bị trên xe đã được hoàn thiện tốt hơn, tập trung vào việc cân bằng sức mạnh động cơ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ này cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử YMJET-FI độc quyền của Yamaha, xy-lanh DiASiL và piston nhiệt đúc hợp kim nhôm cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường.

Hệ thống phun xăng này cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như cảm biến kiểm soát lượng oxy.

Các tính năng nổi bật của Yamaha Nouvo FI 2016 bao gồm đèn pha Projector, đèn định vị và đèn hậu dạng LED cùng cốp chứa vừa một mũ bảo hiểm cỡ lớn cũng như nhiều vật dụng cá nhân khác.

Bảng tính năng của Nouvo FI 2016

Bên cạnh đó là đồng hồ chiếu sáng bằng đèn LED, đồng hồ đo lượng xăng tiêu thụ, chân chống công tắc điện và lốp 16 inch.

Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa thủy lực trước và phanh tang trống sau. Riêng hai bản RC và GP có hệ thống định vị từ xa, tấm chắn ổ khóa cùng lỗ khóa được chiếu sáng.

Phiên bản mới đã bắt đầu có mặt trên thị trường từ ngày hôm nay (1/12) tại các đại lý của Yamaha trên toàn quốc.

Dưới đây là một số hình ảnh của chiếc xe Nouvo FI 2016 vừa mới ra mắt:

 

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam