Cua-hang

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về cua-hang, cập nhật vào ngày: 24/04/2024

Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất đặc sản vùng miền khai thác thác thị trường Hà Nội, thâm nhập vào các hệ thống bán lẻ lớn.

Black Friday luôn là dịp được các tín đồ mua sắm chờ đợi nhất trong năm để “rinh” về sản phẩm giảm giá sốc.

Đánh dấu hành trình 7 năm “phụng sự người tiêu dùng”, hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước với gần 2.500 siêu thị và của hàng VinMart/VinMart+ tổ chức đại tiệc “Sinh nhật vàng - Ngập tràn ưu đãi”.

Ngày 20/10, Masan - “ông lớn” ngành Tiêu dùng - Bán lẻ Việt Nam đã ra mắt cửa hàng đa tiện ích Fresh & Chill M-Plaza, 39 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, người tiêu dùng có xu hướng cắt giảm những chi tiêu không cần thiết, tập trung vào mua sắm hàng hóa thiết yếu và “săn” các sản phẩm giá tốt.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp phái đẹp được tôn vinh và quan tâm nhiều hơn. Tặng quà gì để mang lại nhiều ý nghĩa cho những người phụ nữ mình yêu thương?

Từ 12h trưa 16/9, các nhà hàng, quán ăn, cơ sở kinh doanh trên địa bàn 19 quận, huyện, thị xã được nới lỏng buộc bắt buộc phải tạo điểm quét QR Code.

Là nhà bán lẻ có hệ thống phân phối lớn hàng đầu Việt Nam, VinMart/VinMart+ đang triển khai cùng lúc nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm lương thực, thực phẩm tươi ngon.

Tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã xuất hiện mô hình "cửa hàng giãn cách không người bán" với rau, củ, quả đồng giá được đóng gói cẩn thận và đồng giá để phục vụ nhân dân trong giãn cách xã hội.

Chương trình tặng bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch” cho khách hàng của hệ thống VinMart/VinMart+ đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng.

Chia sẻ với người dân trong giai đoạn khó khăn hiện nay, các hệ thống bán lẻ hiện đại đã và đang tăng cường nhiều giải pháp đảm bảo nguồn cung hàng hóa, giá cả ổn định.

Trong bối cảnh dịch bệnh ở Việt Nam và ở các thị trường nhập khẩu còn diễn biến phức tạp, cần có sự bổ trợ lẫn nhau giữa thương mại quốc tế và thương mại điện tử xuyên biên giới.

Để thích ứng và tiếp tục chống chọi, phát triển trong giai đoạn khó khăn chung do đại dịch Covid-19 gây ra, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã áp dụng một số mô hình mới.

Để hỗ trợ việc nâng cao thể trạng tại nhà cho con trẻ trong mùa dịch Covid-19, hệ thống Vinamilk “Giấc mơ sữa Việt” với kênh TMĐT tiện dụng sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp mẹ chăm sóc dinh dưỡng hiệu quả cho gia đình.

Trước diễn biến căng thẳng của dịch bệnh Covid-19, hệ thống Vinamilk “Giấc mơ sữa Việt” với kênh thương mại điện tử tiện dụng sẽ là “trợ thủ đắc lực” để mẹ chăm sóc dinh dưỡng hiệu quả cho gia đình.