Cuc-canh-tranh-va-bao-ve-nguoi-tieu-dung

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về cuc-canh-tranh-va-bao-ve-nguoi-tieu-dung, cập nhật vào ngày: 19/04/2024

Chỉ với một vài click chuột, người tiêu dùng đã có thể mua rất nhiều mặt hàng. Điều này cũng làm gia tăng tình trạng chi tiêu quá nhiều, thậm chí quá mức thu nhập của bản thân và gia đình.

Để hạn chế tối đa việc tranh chấp quỹ bảo trì chung cư giữa Chủ đầu tư (CĐT) và cư dân, với quy định pháp luật mới, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) đã đưa ra một khuyến cáo đáng chú ý.

Ngày 14/5, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương đã có thông báo về một số chính sách mới trong việc hoàn vé hoặc đổi vé máy bay của các hàng không tại Việt Nam, do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19.

Sản phẩm xe scooter B1 do Công ty TNHH Decathlon Việt Nam phân phối thông qua hai cửa hàng bán lẻ của công ty và qua hệ thống bán hàng trực tuyến tại website www.decathlon.vn không đảm bảo an toàn với trẻ em.

Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) khuyến cáo người dân không tham gia giới thiệu, phát triển mạng lưới kinh doanh của các tổ chức cá nhân có tên gọi là Greenleaf hay Greenleafgroup.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng - Bộ Công Thương vừa lên tiếng cảnh báo về một hội nhóm có tên Atomy - sử dụng người Hàn Quốc, hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp không phép.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã ra khuyến cáo người dân không tham gia hoạt động kinh doanh theo hình thức đa cấp trái phép qua hệ thống VITAL4U.NET.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) vừa thông báo Công ty TNHH Thương mại Vision Việt Nam đã chính thức ngừng hoạt động.

Sáng nay, 18/4, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng tổ chức Hội thảo tập huấn Bảo vệ tiêu dùng trong thương mại điện tử.

(CLO) Nhiều chiêu trò gian lận, lừa đảo trong việc mua bán hàng online. Trong đó có hiện tượng khách hàng không đặt mua nhưng được giao hàng, ép trả tiền vận chuyển. Chính vì thế người tiêu dùng càng phải nắm rõ thông tin để tránh các cạm bẫy khiến cho “tiền mất tật mang”.

Thời gian qua, nhiều người tiêu dùng đã khiếu nại với cơ quan chức năng về việc không nhận được liên hệ phản hồi của ngân hàng để giải quyết các vấn đề phản ánh.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã phát đi cảnh báo về về hoạt động huy động vốn theo phương thức đa cấp của Dự án Hoàng Gia.

Qua nhiều vụ lừa đảo qua điện thoại, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã có những khuyến cáo đến người dân về việc cảnh giác đối với các đối tượng lừa đảo.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã yêu cầu VTVcab báo cáo sự việc cắt hàng loạt kênh truyền hình để tiến hành xác minh và sẽ xử lý nếu có vi phạm.

(Công lý) - Cơ quan chức năng đã nhận được phản ánh của nhiều người tiêu dùng về việc bị lừa đảo thông qua hình thức nhận được thông báo trúng thưởng xe máy SH, điện thoại iPhone…