Daiso-japan

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về daiso-japan, cập nhật vào ngày: 24/04/2024

Trước bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt và trải nghiệm mua sắm ngày càng trở nên phân mảnh hơn trong thế giới kỹ thuật số cùng công nghệ 4.0 thì sức ảnh hưởng của bao bì trong thị trường bán lẻ lại càng được chú trọng. Có lẽ vì thế mà người tiêu dùng đã không ít lần phải hoảng hốt trước những quảng cáo độc, lạ của các thương hiệu.

Sau hơn 1 thập kỷ tồn tại và phát triển, với kỳ vọng tham chiếm toàn bộ thị phần cũng như khai thác hết dư địa của một thị trường có mức thu nhập trung bình và dân số trẻ thì chuỗi các cửa hàng đồng giá dường như chưa hoàn thành được giấc mơ ngày đầu.

Câu chuyện các mặt hàng đồng giá tại Daiso Japan mập mờ về nguồn gốc xuất xứ chưa dừng lại thì mới đây Daiso lại khiến khách hàng "tá hỏa" khi cùng một sản phẩm nhưng lại có nhãn tiếng Việt khác nhau.

Mô hình cửa hàng đồng giá xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2006 nhưng đến khoảng năm 2013 loại hình này mới thực sự bùng nổ và trở thành tâm điểm của thị trường.