Dich-vu-cong

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về dich-vu-cong, cập nhật vào ngày: 23/04/2024

Với 1.501/1.659 thủ tục hành chính đã triển khai dịch vụ công trực tuyến mức 3, mức 4, thành phố Hà Nội đã tạo ra sự đột phá trong xây dựng chính quyền điện tử, mang lại sự thuận tiện, nhanh chóng cho người dân...

“Tăng cường xử lý hồ sơ đề nghị hỗ trợ qua dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia rút ngắn thời gian xử lý, tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tượng trong quá trình xác nhận và phê duyệt hồ sơ...

Từ ngày 12/5, Cổng Dịch vụ công Quốc gia sẽ được tích hợp thêm 6 dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) nhằm hỗ trợ người dân, DN, nhất là các đối tượng gặp khó khăn trong đại dịch Covid-19...

Dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động kinh tế - xã hội. Thay vì tiếp xúc trực tiếp, chúng ta có thể ứng dụng công nghệ để hình thành cuộc sống số.

Tăng cường đầu tư hạ tầng và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quản lý, điều hành, cung ứng dịch vụ công, xây dựng chính quyền điện tử, thành phố thông minh được Hà Nội xác định là giải pháp đột phá...

Sau bài phản ánh “Đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến trong mùa dịch: Hiệu quả nhân đôi” của Báo Tuổi trẻ Thủ đô được đăng tải, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo, yêu cầu các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ...

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ có thông báo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ gửi các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; UBND các tỉnh, thành phố về việc tăng cường hướng dẫn, đẩy mạnh dụng dịch vụ công

Văn phòng Chính phủ đang tiến hành triển khai 5 dịch vụ công trong tổng số 10 nhóm trên Cổng Dịch vụ Công Quốc gia (DVCQG) nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do Covid-19; đồng thời phục vụ việc chi trả...

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, việc không phải đến cơ quan chức năng để thực hiện các thủ tục hành chính giúp người dân hạn chế đi lại, tiếp xúc, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm.

Trong cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng chống dịch bệnh COVID-19 sáng 26/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo các cấp dừng tất cả các hoạt động hội họp và sự kiện trên 20 người.

Đẩy mạnh tuyên truyền khuyến nghị người dân tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến nhằm hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người, góp phần phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona...

Cổng Dịch vụ công Quốc Gia đã chính thức khai trương và đưa vào vận hành tại dichvucong.gov.vn.

"Công nghệ" hút cấy mỡ giả với chi phí dịch vụ chỉ bằng 1/3 so với công nghệ hiện đại khiến nhiều chị em "ngậm quả đắng" nhưng công nghệ hút cấy mỡ hiện đại tối ưu sẽ giúp phụ nữ xua tan nỗi lo đó.

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vừa ban hành văn bản yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, thành phố thực hiện một số công việc để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt đối với dịch vụ công.

Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh khẳng định, NHNN yêu cầu việc chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip theo đúng lộ trình và các NH đang tích cực triển khai.