DU LỊCH NỘI ĐỊA

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về DU LỊCH NỘI ĐỊA, cập nhật vào ngày: 20/04/2024

Cứ đến mùa nước nổi, miền Tây thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Dưới đây là 6 địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến nơi này.

Trong 9 tháng năm 2020, nhìn chung các chỉ tiêu về du lịch đều giảm mạnh. Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt 3.686.779 lượt, giảm 67,4% so với cùng kỳ 2019. Khách du lịch nội địa đạt 37,5 triệu lượt.

Ngay sau khi làn sóng Covid-19 thứ 2 tạm lắng, ngành du lịch Việt Nam đã tiến hành xây dựng kế hoạch phục hồi phù hợp với xu hướng thị trường, nhất là tâm lý, hành vi của du khách.

Tạp chí du lịch uy tín Condé Nast Traveler công bố giải thưởng Readers’ Choice Awards năm 2020 do độc giả bình chọn, trong đó Việt Nam đứng thứ 9 trong top 20 quốc gia là điểm đến du lịch được yêu thích nhất năm 2020.

Dịch bệnh Covid-19 khiến tư duy và hành vi của du khách Việt Nam hoàn toàn thay đổi. Để rồi đến một ngày, chúng ta chợt nhận ra, đi đâu quan trọng không phải đi bao xa, mà là đi cùng ai...

Việt Nam đang quay trở lại thời kỳ "bình thường mới". Với ngành du lịch nói riêng, du lịch nội địa chính là nút mở duy nhất tại thời điểm này để từng bước "vực dậy" và hồi phục.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 7 tăng 3,3% so với tháng trước và tăng 4,3% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên tính chung 7 tháng năm 2020, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ...

Di tích Nhà tù Hỏa Lò dự kiến sẽ triển khai mở cửa ban đêm để tạo thêm trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.

Từ ngày 30/7, Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) sẽ chính thức mở lại đường bay Vân Đồn - Đà Nẵng, do Hãng Hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần.

UBND thành phố Hà Nội yêu cầu đẩy mạnh hoạt động du lịch nội địa. Sở Du lịch chủ trì, phối hợp với các Sở Ngoại vụ, Y tế và các đơn vị xúc tiến quảng bá du lịch, chuẩn bị các việc cần thiết để mở cửa đón khách du lịch...

Du lịch là ngành đầu tiên rơi vào trạng thái “đóng băng” do dịch Covid-19 nhưng cũng là một trong những ngành phục hồi trước tiên. Các điểm đến, DN du lịch đang nỗ lực tung ra sản phẩm kích cầu giảm giá tới 70%.

Khách quốc tế đến Việt Nam giảm mạnh, gần 40% trong tháng 2, do tác động của dịch Covid-19, đặc biệt với một số thị trường như Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore giảm sâu nhưng khách châu Âu vẫn tăng.