FE Credit

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về FE Credit, cập nhật vào ngày: 24/04/2024

Tổng giá trị trái phiếu của FE Credit từ đầu năm đến nay là 1.300 tỷ đồng, với 4 đợt trái phiếu phát hành trong tháng 4 và tháng 5, đều có kỳ hạn 24 tháng.

Ngày 30/05/2022, tại buổi lễ trao thưởng do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã trao thưởng 3 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia

Gen Z đã và đang là thế hệ tiêu dùng của tương lai, đồng nghĩa các tổ chức tài chính cần nắm bắt thay đổi cái nhìn của Gen Z cũng như cập nhật liên tục xu hướng.

Từ tháng 5/2022, khách hàng sử dụng ví trả sau Paynow tại ứng dụng ViettelPay sẽ có thể thanh toán thêm các dịch vụ mua sắm trên các kênh thương mại điện tử, dịch vụ ăn uống…

Ngay sau khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành HCV SEA Games lần thứ 31, ban lãnh đạo Công ty tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã thông báo thưởng nóng 3 tỉ đồng cho đội tuyển nữ.

Sau hơn một năm khó khăn, FE Credit đã ghi nhận sự hồi phục tích cực với lợi nhuận quý I/2022 đạt gần 800 tỷ đồng, vượt kết quả cả năm 2021.

Bước qua giai đoạn khó khăn, thị trường tài chính tiêu dùng dần phục hồi hoàn toàn nhờ chính sách kích cầu, dịch bệnh được kiểm soát và sự tăng tốc trở lại của các công ty tài chính.

Với nhận định 2022 là năm bản lề, trong đó quý I đã ghi nhận lợi nhuận gần 800 tỷ đồng, - vượt xa con số của cả năm 2021, FE Credit hứa hẹn sẽ mang lại những kết quả bất ngờ và ấn tượng trong chiến lược 5 năm.

Tổng thu nhập hoạt động của FE Credit trong quý 1/2022 giảm 15% so với cùng kỳ năm trước. NIM cũng giảm xuống chỉ còn 20% trong khi năm ngoái là 26,9%.

Hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số toàn diện, FE Credit đã hợp tác chuyển đổi số với Baokim trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến.

Gần đây, dù các Cty tài chính đầu tư mạnh vào công nghệ để phát triển ngân hàng số, giao dịch trực tuyến nhưng vẫn luôn mở rộng mạng lưới khách hàng nhằm tăng cường tiếp cận người dân và độ phủ sóng thương hiệu.

Theo FE Credit, công ty đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành kế hoạch thu hồi nợ; đồng thời đảm bảo các tỷ lệ an toàn theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).

Để thích ứng và hồi phục, FE Credit đã thực hiện đa dạng các biện pháp kiểm soát, tiết giảm chi phí vốn.

Sau thương vụ M&A “chấn động” của FE Credit, góp phần khẳng định bản lĩnh và tiềm năng của ngành tài chính tiêu dùng Việt Nam trong mắt nhà đầu tư nước ngoài.

Trong chiến lược "săn" khách hàng, các tổ chức tín dụng ngày càng mạnh tay đầu tư công nghệ để đem đến những sản phẩm tài chính chất lượng.