Go-viet

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về go-viet, cập nhật vào ngày: 25/04/2024

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa gửi công văn cho Bộ Tài chính hôm 5/12 đề nghị tháo gỡ khó khăn đối với việc hoàn thuế VAT cho doanh nghiệp ngành chế biến, xuất khẩu gỗ và lâm sản.

Nguồn cung gỗ nhập khẩu đang có những biến động rất lớn trong thời gian gần đây, kéo theo giá gỗ nguyên liệu nhập khẩu tiếp tục cao do ảnh hưởng của cuộc xung đột tại Ukraine và giá cước vận chuyển tăng phi mã.

Để tìm ra các siêu ứng dụng phổ biến tại khu vực Đông Nam Á, một nghiên cứu tại các quốc gia Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam đã được thực hiện và công bố danh sách mới đây.

Dù đối mặt nhiều khó khăn do dịch bệnh COVID-19 nhưng xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ năm 2021 đã vượt xa mục tiêu đặt ra nhờ đổi mới, sáng tạo từ phương án sản xuất, kinh doanh, đặc biệt là trong chuyển đổi số.

Dự thảo lần 11 của nghị định thay thế Nghị định 86 về kinh doanh vận tải bằng ôtô đã được Bộ GTVT bỏ quy định xe hợp đồng điện tử dưới 9 chỗ phải có hộp đèn với dòng chữ "xe hợp đồng"...

Không chấp nhận cách tính điểm thưởng mới, hàng loạt tài xế Go-Việt đã tuyên bố đòi bỏ hãng này và chuyển sang các hãng khác như Grab, Be, FastGo.

Chỉ chờ vào điểm thưởng, tài xế các hãng xe công nghệ hiện nay khó mà nuôi sống gia đình nhưng với một hệ sinh thái thì lại khác.

Chính sách thưởng mới không thỏa đáng của Go-Viet đã khiến các tài xế thất vọng và sáng ngày 18/7, nhất loạt các tài xế hãng này đã tắt ứng dụng, đình công trước văn phòng của công ty.

2019 sẽ là một năm quan trọng đối với Việt Nam trong việc xây dựng các cơ chế, chính sách loại bỏ gỗ bất hợp pháp ra khỏi chuỗi cung ứng, đặc biệt là kiểm soát nguồn cung gỗ nhập khẩu.

(NB&CL) Với lợi thế và những phát triển nhanh chóng trong thời gian gần đây, Việt Nam đang ấp ủ trong mình khát vọng vươn lên là quốc gia hàng đầu về xuất khẩu sản phẩm gỗ và lâm sản của thế giới.

Grab cho biết dịch vụ giao nhận thức ăn của đơn vị này có tốc độ phát triển nhanh nhất Việt Nam, "phủ sóng" 15 tỉnh thành chỉ sau 7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt. Theo báo cáo của Kantar TNS, GrabFood là thương hiệu giao nhận thức ăn số 1 tại TPHCM, vượt trội so với Now và Go-Food.

Vì không đáp ứng yêu cầu về sở hữu nước ngoài, hãng gọi xe lớn ở Đông Nam Á là Go-Jek bị chính phủ Philippines từ chối tiến vào nước này.

Đối với lĩnh vực gọi xe trực tuyến thì công nghệ 4.0 được ứng dụng rõ ràng và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cũng luôn phải vận động hết mình, nếu không sẽ bị bật ra khỏi cuộc đua.

Với dịch vụ gọi xe công nghệ, hầu hết khách hàng đều tỏ ra hài lòng với chất lượng, từ việc chẳng còn phải gặp cảnh “kỳ kèo bớt một thêm hai” cho đến việc chẳng phải đợi chờ dài cổ hay gặp phải “xế” kém lịch sự và phải lo lắng khi đi lệch cung đường.

Sau hai tháng trời rộn rã ở "mặt trận" xe ôm công nghệ, Go-Viet giờ đây không biết đang ở đâu khi rất vắng bóng áo đỏ trên các nẻo đường lớn.