gọi xe công nghệ

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về gọi xe công nghệ, cập nhật vào ngày: 24/04/2024

Vào đầu tháng 3, chính phủ Indonesia sẽ áp dụng khung giá cố định cho dịch vụ gọi xe công nghệ nhằm đảm bảo quyền lợi cho các tài xế hơn.

Vì không đáp ứng yêu cầu về sở hữu nước ngoài, hãng gọi xe lớn ở Đông Nam Á là Go-Jek bị chính phủ Philippines từ chối tiến vào nước này.

Làm thế nào để tài xế và hành khách không "lạc" nhau vì khoảng cách giữa họ quá xa? Grab đã dốc toàn lực lập bản đồ điểm đón chính xác từng chi tiết để có thể vững ngôi đầu trên thị trường đi chung xe Đông Nam Á.

Hôm qua (20/11), Grab và ngân hàng Vietcombank đã chính thức triển khai hàng loạt dịch vụ hỗ trợ nhằm mang lại trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt GrabPay by Moca.

Mở rộng sang các lĩnh vực mới như nhận diện người dùng, lập bản đồ bằng trí tuệ nhân tạo, Grab có kế hoạch tăng gấp đôi số kỹ sư công nghệ trong vòng 12 tháng tới.

Tại thị trường Việt Nam, trong lĩnh vực gọi xe công nghệ, có thể xem Grab là một con kỳ lân thực thụ với tiềm lực tài chính khổng lồ và ngày càng lớn mạnh dù con đường đi của hãng gặp không ít khó khăn.

Nếu như bạn thấy bất tiện khi phải đặt điểm đến cố định của ứng dụng gọi xe Grab, giờ đây bạn đã có thể thay đổi điểm đến với tính năng mới được áp dụng.

Từ giữa tháng 11/2018, các khách hàng Grab sẽ được đổi điểm quy đổi thành chuyến bay của Vietnam Airlines và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác của hãng hàng không này.

Trước một Go-Jek chuẩn bị đổ quân ồ ạt vào Singapore, nhiều người lo thay cho Grab. Thế nhưng ông Maa đã bác bỏ những điều đó và cho biết “Grab yêu thích sự cạnh tranh”.

Trong 6 năm kể từ khi tạo dựng, Anthony Tan cùng đồng sự đã đưa Grab nhanh chóng vươn vòi khắp toàn khu vực, mở rộng đến 11 quốc gia và 235 thành phố với hơn 650 triệu người tiếp cận.

Thật may mắn cho hệ thống tư pháp nước nhà là phiên Tòa đã được hoãn lại. Lý do được đưa ra là cần quay trở lại phần xét hỏi để làm rõ một số vấn đề mà Hội đồng xét xử (HĐXX) quan tâm nhằm tập trung làm rõ các khoản thiệt hại của Vinasun, đặc biệt là mối quan hệ nhân - quả giữa thiệt hại này với hoạt động của Grab.

Trong khái niệm kinh tế chia sẻ thì dịch vụ chia sẻ xe là nổi bật nhất. Loại hình này bắt đầu nở rộ từ tháng 2/2014, cho đến nay đã có nhiều thay đổi tích cực.

Trước cáo buộc của Thủ tướng Mahathir rằng Grab đang chiếm cái ăn của các hãng taxi, đại diện Grab kiên quyết phản đối và cho rằng, thậm chí những lái xe taxi còn có thể kiếm thêm tiền từ dịch vụ của họ.

Uber đã quyết định kháng cáo và đề nghị Ủy ban Cạnh tranh và Tiêu dùng Singapore (CCCS) xóa bỏ tiền phạt vì thương vụ sát nhập với Grab vào năm trước

Trong lúc chờ xem nội dung Dự thảo Nghị định 86 có được thông qua hay không, cả các đơn vị gọi xe công nghệ lẫn taxi truyền thống đều đang đẩy mạnh chất lượng của mình để “giữ chân” khách hàng.