Grabcar

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về Grabcar, cập nhật vào ngày: 20/04/2024

Grab Việt Nam công bố hợp tác cùng Quỹ Hỗ trợ và phát triển cộng đồng sống bền vững (Quỹ Sống) triển khai dự án Grab for Good Forest với cam kết thực hiện một khoản đóng góp trung hòa carbon cho 1 triệu chuyến xe.

Các tài xế GrabCar ở Hà Nội đồng loạt lắp tấm chắn phòng dịch để đảm bảo an toàn khi bắt đầu hoạt động trở lại.

Ngày 7/10, Grab công bố triển khai GrabCar Protect tại TP.HCM dịch vụ đặc biệt đáp ứng toàn bộ tiêu chí an toàn được áp dụng cho hoạt động vận chuyển hành khách đường bộ do cơ quan chức năng quy định.

Panasonic hợp tác với Grab Việt Nam, hỗ trợ 150 thiết bị phát nanoe X lọc không khí và khử mùi (Thiết bị phát nanoe X) để lắp đặt trên 150 xe GrabCar Y tế.

Grab vừa thông báo tăng giá cước dịch vụ Grabcar từ 5/12, sau khi Nghị định 126 chính thức có hiệu lực.

Đặt xe với tính năng “Chuyến xe hẹn giờ” của Grab ngay để sắp xếp lịch di chuyển thuận tiện nhất và an tâm tập trung giải quyết những công việc quan trọng.

Dịch vụ thuê GrabBike triển khai thử nghiệm tại TP HCM, cung cấp các lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhu cầu di chuyển linh hoạt của người dùng.

Tận hưởng ưu đãi 40.000 đồng x 7 chuyến GrabBike/GrabCar khi kích hoạt Ví Moca hoặc liên kết thẻ Vietcombank thành công với ứng dụng Grab.

Tính năng GrabBenefits sẽ mang lại nhiều quyền lợi hơn cho các đối tác là tài xế GrabCar, thay thế cho chương trình Đối tác VIP đã được triển khai trước đó.

Với quan niệm không ngừng hoàn thiện việc phục vụ khách hàng chính là chuyên nghiệp hóa công việc của mình. Hai đối tác tài xế GrabCar Nguyễn Thịnh Hoàng Sơn và Trần Ngọc Tuấn Anh đầu tư trang trí xe ô tô bằng đèn led, logo, thú bông, chuẩn bị đầy đủ khăn, nước, Wi-Fi…cho hành khách.

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, Go-Viet công bố giành 10% thị phần vận tải công nghệ. Tuy nhiên độ tin cậy của con số này đến đâu, cần phải xem xét.

Vào cuộc đua cách mạng công nghiệp 4.0, Grab gần như đã là một hãng taxi công nghệ toàn diện, mang lợi ích đến cho cả khách hàng và tài xế với hàng loạt các chương trình khuyến mãi và trao thưởng lớn.

Thời gian qua, nhiều khách hàng đã lên tiếng phản ánh tài xế Uber đã có những lời lẽ lăng mạ khách hàng đi xe, thậm chí có khách hàng còn tố bị tài xế chửi là ngu.

Nhân sự kiện được Chính phủ chấp nhận chạy đề án thí điểm tại Việt Nam, trong ngày ngày 31/03/2016, GrabCar triển khai chương trình khuyến mãi, tặng tất cả khách hàng 100.000 VNĐ cho chuyến đi GrabCar trong ngày.

Đối với 2 dịch vụ đặt xe là Grab và Uber, hầu hết các mã khuyến mãi, giảm giá thường được áp dụng cho khách hàng mới.