Hang-viet-nam

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về hang-viet-nam, cập nhật vào ngày: 20/04/2024

Năm 2020 được xem là dấu mốc quan trọng của VPBank trong hành trình trở thành một trong ba ngân hàng giá trị nhất Việt Nam vào năm 2022.

Ống nhựa Ströman của Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa là một trong các thương hiệu lọt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020”.

Tham gia các FTA thế hệ mới, hàng hóa Việt Nam đang chinh phục được người tiêu dùng, chiếm lĩnh thị trường trong nước và thâm nhập sâu vào thị trường quốc tế.

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến sửa đổi và bổ sung một số điều về nghị định "Hàng sản xuất tại Việt Nam" để xác định mặt hàng của người Việt. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến đa chiều xoay quanh vấn đề này.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, dự báo nhu cầu mua hàng có thể tăng cao, các doanh nghiệp phân phối bán lẻ đã chủ động tăng lượng dự trữ hàng hóa gấp 2 - 3 lần so với trước để bảo đảm cung cấp...

Thứ trưởng Công Thương Đỗ Thắng Hải nhận định, từ đầu năm 2020 đến nay, cuộc khủng hoảng dịch bệnh diễn ra trên quy mô toàn cầu. Tuy thế, 6 tháng qua, trong nhiều chỉ số kinh tế, sự tăng trưởng bán lẻ hàng hóa...

Bằng cách tăng cường hợp tác thương mại, xúc tiến và kết nối doanh nghiệp trong và ngoài nước, tỉnh Thanh Hóa đạt được kết quả lớn trong việc ưu tiên người Việt dùng hàng Việt và đưa hàng Việt ra thị trường quốc tế.

Sáng 18/6, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã tổ chức kết nạp hội viên chính thức đối với Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit).

Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, chung tay cùng doanh nghiệp biến "nguy" thành "cơ", hướng tới mục tiêu đưa thị trường nội địa thành đòn bẩy cho tăng trưởng kinh tế hậu Covid-19.

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit) vừa công bố số liệu tài chính 6 tháng đầu năm, với lợi nhuận trước thuế 2.131 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ năm trước.

Hiệp định EVFTA được ký kết là cơ hội ngọt ngào hay thách thức đắng cay phụ thuộc rất nhiều vào các doanh nghiệp Việt Nam...

Với mong muốn hỗ trợ cho sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam, FE Credit mang đến cuộc thi The I-Factor nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên khám phá tiềm năng của bản thân, học hỏi kinh nghiệm...

Qua 10 năm triển khai Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn Hà Nội đã đạt được kết quả đáng ghi nhận.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo ra một sức hút mạnh mẽ với mọi tầng lớp người dân đối với việc sử dụng hàng có xuất xứ trong nước...

Chỉ khi chúng ta làm ra những sản phẩm có chất lượng trong mọi lĩnh vực thì chúng ta mới làm cho đất nước lớn mạnh được. Và làm cho đất nước lớn mạnh, đó mới là tình yêu đích thực của mỗi người Việt.