Kem-chat-luong

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về kem-chat-luong, cập nhật vào ngày: 20/04/2024

Từ nay đến 2025, Tổng cục Quản lý thị trường sẽ tăng cường nhiều biện pháp để đạt mục tiêu 90% các cơ sở phân phối không còn tình trạng bày bán hàng nhập lậu, hàng giả ở cửa hàng, trung tâm mua sắm.

Chiều 6-8, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 22 , Cục QLTT Hà Nội đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Kinh tế (CSKT), Công an quận Bắc Từ Liêm phát hiện và thu giữ 17.100 chiếc khẩu trang 3M 1860 có dấu hiệu giả mạo.

Ngày 22/7, Cục Quản lý thị trường Lào Cai cho biết: Cửa hàng kinh doanh có biển hiệu “gì cũng có” có hành vi gian lận thương mại, cơ quan chức năng đã thu giữ hơn 400 sản phẩm nhập lậu.

Ngày 1/7, Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Hà Nội phối hợp với các ngành chức năng tiến hành tiêu hủy 18 tấn hàng giả, trị giá trên 3 tỷ đồng.

Ngày 12/5/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 1 trường hợp bán xăng RON 95-III có chất lượng không phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật tương ứng.

Một doanh nghiệp kinh doanh các loại xăng có chất lượng không phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật tương ứng, bán lẻ xăng dầu tại cơ sở không có Giấy Chứng nhận;… đã bị lực lượng chức năng kiểm tra và xử phạt.

UBND TP. Hà Nội đã ban hành Báo cáo số 116/BC-UBND về kết quả thực hiện Nghị quyết của Chính phủ và Chỉ thị của Ban Bí thư Trung ương Đảng trong việc tăng cường công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Ban Chỉ đạo 389 thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 02/KH-BCĐ389/TP về công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả năm 2021 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Với một số mẹo sau, người tiêu dùng hoàn toàn có thể phân biệt kính Rayban hàng xịn và hàng fake.

Cục An toàn Thực phẩm (ATTP) cho biết, chưa cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và giấy xác nhận quảng cáo cho công ty Abbott Nutrition Việt Nam đối với sản phẩm Glucerna.

Thay vì lấy mẫu sữa đi xét nghiệm, Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A Việt Nam lại đổ lỗi cho khách hàng, đồng thời gửi văn bản lên Cục cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho rằng khách hàng đang "ăn vạ".

Trong quá trình quảng cáo sản phẩm, Abbott tại Việt Nam "nổ" sản phẩm Glucerna của hãng là nhãn hiệu dinh dưỡng cho người đái tháo đường số 1 thị trường hiện nay. Liệu rằng hành vi này có vi phạm Luật Quảng cáo?

Kém chất lượng, vón cục, có vật thể lạ, sủi bọt, mốc đen khi còn hạn sử dụng…là những phản ánh của khách hàng khi sử dụng sản phẩm sữa Abbott nhập khẩu của Công ty TNHH dinh dưỡng 3A.

Sau khi tiếp nhận Văn bản phúc đáp của Công ty TNHH 3A (Việt Nam) trả lời về sự việc sữa Similac bị vón cục, có màu và vị lạ. Khách hàng cho rằng phía Công ty chưa giải thích thỏa đáng và chưa tôn trọng khách hàng.

Mặc dù sữa vón cục có màu và vị lạ được bác sĩ cảnh báo nguy hiểm khi sử dụng, nhưng nhiều ngày trôi qua đại diện Abbott vẫn im lặng trước sự lo lắng của khách hàng.