Marketing

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về marketing, cập nhật vào ngày: 19/04/2024

Thời đại công nghệ, nhiều người “nghiện” mua hàng online là chuyện bình thường. Song, “nghiện” đến độ... nhẹ dạ cả tin, trao gửi lòng tin vào “ma quỷ” thì lại là chuyện bất bình thường.

Một giám đốc marketing cần nắm giữ được 3 bài học lớn dưới đây:

Được đánh giá là phương pháp marketing hiệu quả nhất trên nền tảng trực tuyến, mô hình dự án Omega được các nhà quản lý tập trung đầu tư vốn bởi tính hiệu quả và lợi nhuận nó mang lại...

Quảng cáo chiếm một phần quan trọng trong việc giới thiệu hình ảnh của sản phẩm tới khách hàng. Hãy cùng xem những màn quảng cáo của các ông lớn trên thế giới.

Tung ra dòng sản phẩm “Cà phê sữa đá tươi”, Nutifood đã sử dụng chiến lược “Cảm xúc định hướng hành động” bằng nhấn mạnh tính từ “tươi”, tác động đến tâm lý thích đồ sạch, an toàn của người tiêu dùng. Nhưng liệu đây có là chiến lược truyền thông hoàn hảo hay… lại vô tình trở thành một cách tiếp thị “gậy ông đập lưng ông”.

Với vai trò là một quản lý Marketing tại Grab, Kaia Lai thực sự cảm thấy hạnh phúc trong môi trường làm việc đầy thách thức như Grab. Đó cũng chính là lý do cô từ bỏ công việc đáng mơ ước để chuyển sang nơi này.

Hơn 3500 doanh nhân, marketer và startup cùng sự góp mặt của 80 doanh nghiệp và 80 gian hàng, sự kiện Sunccess Conference & Expo Asia 2018 được đánh giá là ngày hội Marketing, Kinh doanh, Thương mại điện tử lớn nhất Châu Á từ trước đến nay sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Bà Laura McCullough, Trưởng Khối ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG), Nielsen nhận định: Hiện tại các doanh nghiệp nội địa đang cung cấp cho người tiêu dùng những sản phầm với chất lượng ngày càng được cải tiến cùng với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Cuối tháng 7 vừa qua, Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam đã có thông báo tới Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) về nguy cơ gây mất an toàn cho người tiêu dùng của nhóm sản phẩm Canon nhập khẩu nguồn điện 110V từ thị trường khác về Việt Nam.

Việt Nam có 24 triệu người lướt Facebook bằng điện thoại di động và bình quân mỗi người sử dụng điện thoại khoảng 150 lần, mỗi lần cách nhau 6,5 phút/ngày.