nhắn tin lừa đảo

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về nhắn tin lừa đảo, cập nhật vào ngày: 16/04/2024

Khách hàng bức xúc phản ánh việc MobiFone tự động đăng ký dịch vụ, bị trừ tiền và hàng ngày phải nhận tin nhắn có tính chất truyền bá mê tín từ nhà mạng.

Người tiêu dùng liên tục phản ánh tình trạng nhà mạng MobiFone “móc túi” người dùng bằng nhiều chiêu trò tự kích hoạt dịch vụ. Thậm chí, khi dọa sẽ kiện, khách hàng mới được MobiFone hủy dịch vụ tự kích hoạt và được "bồi thường"...

Thời gian gần đây, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, người tiêu dùng liên tục phản ánh tình trạng các nhà mạng điện thoại “móc túi” người dùng bằng nhiều chiêu trò gây bức xúc.

Khi nhu cầu sử dụng 3G của người dân ngày càng tăng thì các nhà mạng liên tục nghĩ ra nhiều chiêu khiến tiền trong túi khách hàng "không cánh mà bay", còn người sử dụng đa số vẫn không hay biết hoặc biết cũng nhắm mắt cho qua.

MobiFone khẳng định, trong quá trình quảng cáo dịch vụ, một số đối tác cung cấp nội dung gói dịch vụ Mobile TV đã đưa các nội dung không rõ ràng để khách hàng kích hoạt dịch vụ gây hiểu lầm cho khách hàng về MobiFone.