phát triển thương hiệu

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về phát triển thương hiệu, cập nhật vào ngày: 19/04/2024

Trước sự chuyển hướng sang mảng bán lẻ và sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ các công ty công nghệ tài chính, các ngân hàng ngày càng chú trọng tới việc phát triển thương hiệu để vừa có thể giữ chân khách hàng cũ và vừa thu hút được khách hàng mới.

Trước sự “đổ bộ” của các thương hiệu ngoại nhập, cùng sự quay lưng của người tiêu dùng, nhiều công ty trong nước phải phá sản. Câu chuyện giữ chân khách hàng trong nước, cạnh tranh với hàng ngoại nhập và mở rộng thương hiệu Việt ra nước ngoài là con đường gian nan các công ty “thuần Việt” phải đương đầu…

Khảo sát tại các siêu thị BigC, Fivimart, Hapro thấy giá các sản phẩm “đình đám một thời” của các công ty “thuần Việt” trong nước rẻ hơn hẳn giá các sản phẩm tương đương của các công ty liên doanh hoặc công ty nước ngoài.