sàn thương mại

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về sàn thương mại, cập nhật vào ngày: 20/04/2024

Báo cáo mới đây của Metric.vn, cho thấy doanh thu của 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam, bao gồm Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, TikTok Shop trong năm 2023 đạt 233.200 tỷ đồng.

Tuy chưa thể khẳng định rằng thị trường sẽ đạt được các kết quả rực rỡ nhưng chắc chắn năm 2024 chính là “viên gạch đầu tiên” xây nền móng cho chu kỳ phát triển mới của thị trường bất động sản Việt Nam.

Đề án Xây dựng sàn TMĐT hợp nhất 63 tỉnh, thành sẽ liên kết, kết nối các sàn TMĐT địa phương với nhau và với các sàn TMĐT phổ biến tạo nên một môi trường kết nối giao thương đa chiều hiệu quả.

Mô hình phát triển đô thị gắn với giao thông công cộng (TOD) đang là lời giải phù hợp cho các thành phố có mật độ dân cư cao và tốc độ đô thị hóa nhanh như TP.HCM.

Quy định giao dịch BĐS phải qua sàn và không bắt buộc phải công chứng tại dự thảo Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở (sửa đổi) đang được bàn luận nhiều. Bên cạnh sự đồng thuận cũng có nhiều ý kiến phản biện.

Thị trường BĐS đang diễn ra cuộc đua săn tìm các loại hình BĐS thương mại nhằm mở rộng kinh doanh. Xu hướng này được kỳ vọng sẽ tạo động lực mạnh mẽ để thị trường phục hồi và ấm lên ngay trong năm 2023.

Mùa vải năm nay đã bắt đầu vào vụ thu hoạch, những chùm vải Thanh Hà chín cũng đã xuất hiện khắp các chợ dân sinh trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

“Dự báo thương mại điện tử sẽ đạt quy mô khoảng 39 tỷ USD vào năm 2025. Đây cũng sẽ là xu thế phát triển bền vững trong việc đa dạng các kênh bán hàng thời gian tới, dù có dịch bệnh hay không”.

Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2022” sẽ diễn ra tại Công viên bờ Đông cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà) từ ngày 29/4 đến 1/5.

Sau nhiều tháng "nằm im" chống dịch Covid-19, nhu cầu nhà nghỉ, khách sạn được dự báo sẽ tăng mạnh trở lại trong năm 2022 cùng với sự hồi phục của ngành du lịch.

Thay vì lựa chọn các sản phẩm ngoại nhập, giá trị cao, năm nay các sản phẩm bánh kẹo, thực phẩm thiết yếu, có xuất xứ trong nước với mức giá tầm trung chiếm ưu thế trong giỏ hàng của người tiêu dùng.

Tổng cục Quản lý thị trường đã ban hành Kế hoạch Cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Bên cạnh các phân khúc như bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản thương mại và bất động sản văn phòng, bất động sản nhà ở đang trải qua một giai đoạn thực sự khó khăn.

Từ 6-10/9/2021, Cục Xúc tiến thương mại (BCT) sẽ tổ chức các sự kiện kết nối tiêu thụ, tổ chức đào tạo trực tuyến năng lực trên môi trường số nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp.

Nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, nhiều ý tưởng kinh doanh độc đáo đã ra đời để phục vụ nhu cầu cấp bách của người dân. Trong đó, hình thức mua bán hàng trực tuyến đang là xu hướng mua sắm hàng đầu.