Thi-truong-thuc-pham

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về thi-truong-thuc-pham, cập nhật vào ngày: 19/04/2024

Năm 2021, doanh thu của một số ngành hàng thực phẩm đóng gói như mỳ ăn liền, gia vị, dầu ăn và đường tăng mạnh. Trái lại, nhu cầu đồ uống, bia và sản phẩm sữa giảm mạnh.

Vừa qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chăn nuôi trên cả nước nói chung và giá thịt lợn hơi nói riêng.

Ghi nhận thị trường tiêu dùng ngày 19/7 cho thấy, hầu hết giá lương thực, thực phẩm không tăng quá nhiều. Tuy nhiên, cà chua và bí là mặt hàng đang tăng mạnh.

Lực lượng chức năng đã và đang quyết liệt trong việc xử lý các vi phạm về thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả “đội lốt” sản phẩm thật.

Tại một số chợ, siêu thị trên địa bàn Hà Nội trong sáng 10-4, hàng hóa dồi dào, giá cả ổn định. Riêng thịt lợn ở chợ vẫn giữ mức giá cũ, trong khi một số siêu thị bắt đầu áp dụng chính sách khuyến mại với mặt hàng này.

4, ghi nhận của phóng viên Báo Hànộimới tại một số chợ và siêu thị, lượng hàng hóa dồi dào; giá các loại rau củ, thịt gia súc, gia cầm, thủy hải sản… ổn định.

Bộ Công Thương cho rằng, lượng nhập khẩu thịt lợn chưa bù đắp được lượng thiếu hụt và chủng loại thịt mà người dân thường có nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết.

Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan thanh tra, kiểm tra, hậu kiểm liên ngành ATTP trong các dịp cao điểm theo Kế hoạch của Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương.

Sau dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, nhiều bà nội trợ thở phào nhẹ nhõm bởi giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống không “gồng mình” tăng giá như những năm trước đó.

GiadinhNet - Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh kéo dài nên giá một số loại rau xanh, thực phẩm tươi sống tăng từ 20 - 40%, so với thời điểm trước Tết Dương lịch 2019, khiến nhiều bà nội chợ “dè dặt” khi chọn mua.

Thị trường thực phẩm sạch đang là miếng bánh hấp dẫn với giới đầu tư trong nước và ngoài nước khi xu hướng tiêu dùng xanh lên ngôi, người dân hơn bao giờ hết quan tâm đến việc đầu tư cho sức khỏe song nó lại chẳng dễ "xơi" như nhiều người vẫn tưởng.

Chưa đáp ứng đầy đủ các yêu cầu quy định tối thiểu để được phép bán ra thị trường nhưng sản phẩm mầm đậu nành, ngũ cốc nhãn hàng Cela đã quảng cáo, bán tràn lan trên các trang mạng xã hội?