Thu-phi-o-to

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về thu-phi-o-to, cập nhật vào ngày: 20/04/2024

Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình sẽ bắt đầu triển khai dịch vụ thu phí tự động không dừng (ETC) từ 15 giờ ngày 10/6/2020.

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu giáo viên hướng dẫn học sinh lớp 9 và lớp 12 tham dự đầy đủ các buổi dạy học trên truyền hình, ghi chép nội dung bài học và gửi sản phẩm học tập cho giáo viên.

Ngày 25/2/2020, Bộ GTVT phát thông báo số 65/TB-BGTVT yêu cầu Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) chấp hành chỉ đạo không thu tiền đối với xe ra vào khu vực đón trả khách trong thời gian dự kiến là 10 phút.

Bộ GTVT vừa có công điện về việc đảm bảo an ninh, trật tự, ATGT tại các trạm thu phí BOT trong dịp Tết năm 2020.

Ông Vũ Thế Phiệt, Tổng Giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, khoảng thời gian miễn phí sẽ không giống nhau mà tùy theo từng cảng.

Bộ GTVT cho biết, sau khi xem xét đề xuất của Công ty VETC, Bộ GTVT không đồng thuận giải pháp dừng triển khai dự án hoặc Nhà nước tiếp nhận lại dự án.

Nhằm đẩy mạnh tiến độ thực hiện thu phí điện tử không dừng (ETC) tại các trạm thu phí trên địa bàn, TP.HCM đề xuất Bộ GTVT sớm ban hành các quy định bắt buộc đối với ô tô trong thời gian tới.

Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa có văn bản gửi Chánh Thanh tra các sở GD&ĐT, về việc triển khai tổ chức công tác thanh tra, kiểm tra các đầu mục "nóng" của giáo dục.

Từ 0h00 ngày 27/9, trạm thu phí Bắc Hải Vân (địa phận huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) chính thức áp dụng mức thu phí theo điều chỉnh.

Đây là yêu cầu của Tổng cục Đường bộ Việt Nam đối với các nhà đầu tư để triển khai thu phí tự động không dừng tại các trạm thu phí trước ngày 25-9 tới.

Trước đề xuất của Sở GTVT TP. Hồ Chí Minh cũng như Hà Nội về việc thu phí đối với các phương tiện ô tô khi di chuyển vào nội đô đã và đang gây nhiều ý kiến trái chiều.

Sở GTVT Hà Nội vừa trình UBND TP Hà Nội phê duyệt dự toán đề án “Thu phí phương tiện cơ giới vào một số khu vực trên có nguy cơ ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường để hạn chế số lượng xe cơ giới”.

Nhằm mục đích giảm ùn tắc và ô nhiễm, Hà Nội đang xây dựng đề án thu phí bằng hình thức tự động tại một số khu vực trên địa bàn.

Nhà đầu tư BOT giao thông cho rằng, họ rất ủng hộ chủ trương thu phí không dừng của Chính phủ... Tuy nhiên, có vẻ nhà đầu tư BOT ngoài mặt nói là ủng hộ, nhưng thực tế không hẳn như vậy!

Mới đây, HĐND tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành Nghị quyết thu phí tham quan du lịch ở Lý Sơn, điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Tiền đó sẽ chảy về đâu? Nó có được sử dụng đúng mục đích hay không?