Thuong-hieu

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về thuong-hieu, cập nhật vào ngày: 27/10/2020

Giải Bóng đá Sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM Mở Rộng (SV-League 2020) đã chính thức khai mạc & đá mở màn tại SVĐ Thống Nhất. Sự kiện diễn ra trong không khí sôi động, hoành tráng, thu hút gần 10.000 sinh viên và NHM.

Theo bình chọn của Tổ chức cộng đồng mạng nghề nghiệp và Công ty nghiên cứu thị trường Intage, Vinamilk năm thứ 3 liên tiếp giữ vững vị trí số 1 là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Kết quả đăng tải công khai trên website của FCC cho thấy, sản phẩm của VinSmart đã “vượt vũ môn” thành công. Đây là lần đầu tiên một sản phẩm điện thoại thông minh do Việt Nam sản xuất có đủ điều kiện lên kệ trên đất Mỹ.

Là một thương hiệu không còn xa lạ với những nàng công sở khó tính mà tinh tế, Monoco Việt Nam đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên bởi sự tinh tế mà thực dụng, phù hợp trong cả công việc và sự kiện.

Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.

Vinhomes và Vincom Retail vừa được Forbes Việt Nam vinh danh là thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam 2019/2020. Đây cũng là hai đại diện bất động sản duy nhất lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng.

Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020.

Với hàm lượng hạt cao kết hợp công nghệ tiên tiến, dòng sản phẩm sữa hạt Elmhurst hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng Việt trong tương lai.

Với việc triển khai hiệu quả công tác xúc tiến thương mại của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã góp phần lan tỏa thương hiệu sản phẩm OCOP của Thủ đô đến đông đảo người tiêu dùng, đồng thời tạo điều kiện...

Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới.

Trong ba ngày từ 26 - 28/6, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới thành phố Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện...

Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy logo của các thương hiệu luôn được đặt ở ngực bên trái. Phải chăng có câu chuyện bí ẩn phía sau?

Việc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu có ý nghĩa quan trọng trong việc khẳng định vị trí, giá trị của nông sản trên thị trường, mang lại hiệu quả kinh tế cho người sản xuất. Để định hình vị thế cho nông sản Thủ đô...

Ở khu cách ly, Bella được gọi bằng cái tên Việt thân thiết “An” dễ gần và bình dị. Cô dần cảm nhận rõ hương vị hiền hòa và hấp dẫn của quê hương mẹ, giờ là quê hương cô...

Giá trị thương hiệu Viettel đạt 5,8 tỷ USD xếp thứ 28 thế giới, thứ 9 tại châu Á và thứ nhất tại Đông Nam Á.