thương hiệu

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về thương hiệu, cập nhật vào ngày: 18/06/2021

“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” đang trong quá trình bình chọn khách quan, công khai, dân chủ nhằm tìm ra được sản phẩm, dịch vụ mà người tiêu dùng yêu thích.

Sản phẩm sơn iPaint và thiết bị vệ sinh của Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa được UBND TP Hà Nội công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP Hà Nội năm 2020.

Ống nhựa Ströman của Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa là một trong các thương hiệu lọt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020”.

Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.

Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020.

Với hàm lượng hạt cao kết hợp công nghệ tiên tiến, dòng sản phẩm sữa hạt Elmhurst hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng Việt trong tương lai.

Với việc triển khai hiệu quả công tác xúc tiến thương mại của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã góp phần lan tỏa thương hiệu sản phẩm OCOP của Thủ đô đến đông đảo người tiêu dùng, đồng thời tạo điều kiện...

Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới.

Việc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu có ý nghĩa quan trọng trong việc khẳng định vị trí, giá trị của nông sản trên thị trường, mang lại hiệu quả kinh tế cho người sản xuất. Để định hình vị thế cho nông sản Thủ đô...

Giả giả thật thật đang trở thành ma trận bủa vây người tiêu dùng khi thương hiệu thật bị thương hiệu giả đánh cắp một cách trắng trợn và công khai.

Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 3.500 phần quà với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng cùng hàng ngàn sản phẩm ưu đãi lên tới 50%++.

Thương hiệu là một tài sản vô hình nhưng nó cũng là một loại hàng hóa nên có thể bán hoặc mua và mục đích cuối cùng là vụ mua bán đó có lợi gì cho hai bên.

Vì tiền, bị ép thị phần, chính sách, thực hiện chiến lược kinh doanh mới là những lý do khiến các thương hiệu Việt như Highland Coffee, X-Men, Diana, P/S, Nguyễn Kim đã "bán mình".

FE Credit vinh dự nhận cùng lúc ba giải thưởng tại Lễ trao giải CMO Asia Awards lần thứ 10 diễn ra tại Singapore ngày 15/08/2019.

Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.