Thuong-hieu

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về thuong-hieu, cập nhật vào ngày: 25/04/2024

Báo cáo mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) cho thấy trong quý IV/2022, doanh số của các thành viên đạt 831.999 xe, tăng 9,98% so với cùng kỳ năm 2021.

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình tiếp tục khẳng định vị thế là Hiệp hội đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Bất động sản Việt Nam...

FE Credit được nhận giải thưởng top 50 doanh nghiệp Việt có "Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022". Công ty đã và đang nuôi dưỡng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và năng động.

Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp với hàng ngàn sản phẩm có chất lượng, 3 dòng sản phẩm của Sao Thái Dương đã được lựa chọn và vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam 2022.

Sau 10 năm nỗ lực chuyển mình từ một ngân hàng nhỏ, TPBank nay đã vươn mình trở thành Top 10 thương hiệu tài chính dẫn đầu, theo công bố mới nhất của Forbes Việt Nam.

Ngày 21/9/2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance - công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được Brand Finance vinh danh trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022.

Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị...

Vinamilk vừa lập “hat-trick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố.

FE CREDIT đã vinh dự nhận cúp vàng danh giá “Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2022” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á tổ chức.

Giá thép trong nước tiếp tục giảm thêm 300.000 - 310.000 đồng/tấn xuống còn 16,92 - 17,42 triệu đồng/tấn. Đây là lần giảm thứ 5 liên tiếp của giá thép trong nước trong hơn 3 tuần qua.

GrabFin sẽ được Grab triển khai tại Singapore và Malaysia trước khi mở rộng ra các thị trường còn lại ở Đông Nam Á.

Sáng ngày 15/5, EvaShoes tổ chức lễ công bố nhận diện thương hiệu và ra mắt bộ sưu tập mới với sự mệnh mang đến sức sống tràn đầy năng lượng, sự tự tin cho phái nữ.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm vừa qua được định giá 388 tỷ USD, tăng gần 22% so với năm trước. Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí 33 thế giới về giá trị thương hiệu quốc gia.

Giải thưởng này nhằm ghi nhận các nỗ lực số hóa trong hoạt động tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu thời gian qua.