Theo Nguyễn Hạnh/Reatimes.vn

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về Theo Nguyễn Hạnh/Reatimes.vn, cập nhật vào ngày: 28/11/2021

Ngoài ăn sạch, mỗi người còn phải biết ăn đủ, ăn khoa học để nâng cao đời sống tinh thần, kéo dài tuổi thọ…

Trước nhu cầu thực phẩm sạch tăng cao, đặc biệt là trong dịp tết, nhiều cửa hàng kinh doanh thực phẩm liên tục đẩy giá lên mức vô lý nhằm đánh vào tâm lý “tiền nào của nấy” của người tiêu dùng.

Rau tự trồng, vật tự nuôi, nếu không đúng quy trình, không tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về canh tác, nuôi trồng, cũng khó có thể được coi là an toàn.

Ăn chay đang dần trở thành xu hướng, trào lưu của giới trẻ, nhưng nhiều người chỉ ăn chay theo phong trào, thấy “hay hay” thì ăn, chứ chưa thực sự hiểu về chế độ thực dưỡng.

Nhịp sống công nghiệp, tần suất lao động cao, chế độ ăn nhanh nhiều chất béo, ngủ nghỉ không khoa học, khiến không ít người phải đối diện với nguy cơ bệnh tật và tăng cân khó kiểm soát. Để đảm bảo sức khỏe, nhiều người tìm đến giải pháp ăn chay để phòng và chữa bệnh…

Chiều 11/1, tại ngõ 459 Bạch Mai (còn gọi là ngõ Lò Lợn) phường Hai Bà Trưng - Hà Nội đã xảy ra một vụ cháy lớn từ nhà dân. Vụ cháy huy động tới 4 xe cứu hỏa, hàng chục cảnh sát PCCC và lực lượng lớn công an, dân phòng hỗ trợ…

Trước sự “đổ bộ” của các thương hiệu ngoại nhập, cùng sự quay lưng của người tiêu dùng, nhiều công ty trong nước phải phá sản. Câu chuyện giữ chân khách hàng trong nước, cạnh tranh với hàng ngoại nhập và mở rộng thương hiệu Việt ra nước ngoài là con đường gian nan các công ty “thuần Việt” phải đương đầu…

Khảo sát tại các siêu thị BigC, Fivimart, Hapro thấy giá các sản phẩm “đình đám một thời” của các công ty “thuần Việt” trong nước rẻ hơn hẳn giá các sản phẩm tương đương của các công ty liên doanh hoặc công ty nước ngoài.

Với sự xuất hiện ồ ạt cùng với chiến lược quảng cáo rầm rộ của các thương hiệu nước ngoài, những thương hiệu “vang bóng một thời” của các công ty hóa mỹ phẩm Việt Nam như Mỹ Hảo, Lan Hảo, Đại Việt Hương, Thanh Nga dường như không còn được người tiêu dùng để tâm đến…

Đi sắm Tết, mua gì để dùng, mua gì để biếu, tặng, cũng là một vấn đề khá nan giải với nhiều người. Mời bạn cùng Tiêu dùng + đi chợ cuối năm nhé!

Những ngày cuối cùng của năm cũ 2017 sắp qua, đón đợi một năm mới 2018 đầy hứa hẹn với những thành tựu kinh tế, văn hóa mới. Hãy cùng Tiêu dùng + dạo một vòng phố phường Hà Nội, để ghi nhận những khoảnh khắc giao thời giữa năm cũ và năm mới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về thực phẩm chất lượng, thị trường xuất hiện nhiều nguồn cung. Bên cạnh những thực phẩm nước ngoài nhập khẩu, không ít người tiêu dùng lại tin tưởng tuyệt đối vào nguồn thực phẩm xách tay…

Mấy năm gần đây, do thiếu tin tưởng về thực phẩm trong nước, nhiều người tiêu dùng đã chọn mua thực phẩm cho căn bếp (các loại gia vị, thực phẩm) từ nước ngoài bằng đường xách tay. Hãy cùng Tiêu dùng + tìm hiểu xu hướng này.

Quạt sưởi là thiết bị sưởi ấm tiện ích, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Thị trường quạt sưởi gồm 4 loại chính: quạt sưởi Halogen, quạt sưởi dùng đèn Carbon, quạt sưởi dùng dây mayso và quạt sưởi dầu của các thương hiệu Hitachi, Sunhouse, Kangaroo, Deawoo, Fujika, Nova…

Đèn sưởi là một trong những thiết bị sưởi ấm khá phổ biến, hoạt động dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt thông qua hệ thống sợi đốt, vừa có tác dụng chiếu sáng vừa làm ấm không khí. Có nhiều loại đèn sưởi, nhưng thông dụng nhất là đèn sưởi bóng âm trần hoặc treo tường với ánh sáng thường hoặc ánh sáng halogen.