Viettel post

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về viettel post, cập nhật vào ngày: 25/04/2024

Theo giới luật sư, việc phát hiện được đối tượng ăn cắp hơn 4.000 khẩu trang không có nghĩa là Viettel Post hết trách nhiệm với khách hàng của mình và nếu thấy không thỏa đáng, khách hàng có thể đề nghị truy cứu TNHS.

Liên quan đến vụ "mất tích" hơn 4.000 khẩu trang khi làm từ thiện của khách hàng, chuyên gia truyền thông nhận định, Viettel Post đã trả lời khách hàng cũng như dư luận không khéo khi sự cố này xảy ra.

Cộng đồng mạng đã rất bất bình trước những cách xử lý sự việc của nhiều trường hợp khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát từ Viettel Post.

Để hàng loạt vụ việc xảy ra, dù chưa rõ trách nhiệm thuộc về ai nhưng hình ảnh của Viettel Post đã "xấu xí" trong mắt khách hàng. Rõ ràng, Viettel Post cần có những động thái tích cực hơn để giữ uy tín thương hiệu.

Hơn 4.000 chiếc khẩu trang tự nhiên “không cánh mà bay” khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel Post để chuyển với mục đích từ thiện cho bà con vùng sâu, vùng xa sử dụng trong phòng chống đại dịch Covid-19.