TMV Ngọc Dung 22 năm: Vì cái sắc - “sùng” chữ tâm - trách nhiệm với cộng đồng

TMV Ngọc Dung 22 năm: Vì cái sắc - “sùng” chữ tâm - trách nhiệm với cộng đồng

Quay ngược thời gian trở về những năm 90 của thế kỷ trước. Trong khi Hàn Quốc và các quốc gia Châu Á phát triển khác bắt đầu nâng cấp ngành công nghiệp thẩm mỹ của mình, thì tại Việt Nam, nhu cầu làm đẹp của chị em vẫn còn ở mức rất thấp. Xuất phát từ mong muốn kiến tạo, thay đổi và phát huy những giá trị vốn có của phụ nữ Việt, năm 1998, nữ doanh nhân Võ Thị Ngọc Dung đã thành lập 1 cơ sở phun xăm nhỏ tại TP HCM. Bà không hề biết rằng, cột mốc năm đó đã đặt nền móng cho sự xuất hiện của “chị cả” ngành làm đẹp tại Việt Nam như hiện giờ. Một sự phát triển xứng đáng dưới tên gọi: Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Suốt 22 năm (1998 – 2020), Hệ thống TMV Ngọc Dung đã xây dựng cho mình “tôn chỉ” và lý tưởng riêng, mong muốn kiến tạo nền công nghiệp thẩm mỹ, thay đổi lối mòn tư duy của hàng triệu chị em phụ nữ. Đó cũng là lý do dẫn đến sự phát triển nhanh chóng, trở thành lựa chọn số 1 về uy tín, chất lượng cho mọi đối tượng khách hàng tại Việt Nam.

Từ con số chỉ có 1 cơ sở nhỏ, Hệ thống TMV Ngọc Dung hiện đã vươn lên với 18 chi nhánh trải dài 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Từ con số vỏn vẹn 10 dịch vụ, hiện Hệ thống đã cung cấp hơn 200 dịch vụ làm đẹp, phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách hàng mỗi năm.

Từ con số chỉ vài nhân viên, hiện nay, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, nhân viên lành nghề chiếm đến hơn 1.000 người đã minh chứng cho sự phát triển vượt bậc.

Từ việc không có giải thưởng nào, Hệ thống TMV Ngọc Dung hiện có tới 12 giải thưởng về dịch vụ làm đẹp mang thương hiệu quốc gia.

Từ làm chủ những công nghệ đơn giản, hiện Hệ thống đã sở hữu độc quyền nhiều loại hình công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc… với hiệu quả tối ưu nhất.

Tháng 8/2020, nhằm kỷ niệm 22 năm ngày thành lập, Hệ thống TMV Ngọc Dung ra mắt diện mạo mới tại chi nhánh Hải Phòng với đẳng cấp sang trọng hơn bao giờ. Đó là tâm điểm, là dấu ấn và là đại diện cho sự phát triển vượt bậc. Bên cạnh đó, việc ra mắt diện mạo mới ngay lúc này còn cho thấy sự cầu tiến, luôn không ngừng cải cách và nâng cao chất lượng về mọi phương diện. Đối với khách hàng, Hệ thống TMV Ngọc Dung luôn muốn đem đến những điều tốt đẹp hơn mỗi ngày, làm sao để “ngày hôm nay luôn tốt hơn ngày hôm qua”. Chỉ có như vậy, sự đồng hành với quý khách hàng mới trở nên tương xứng, 100% đạt được hài lòng.

Tựu chung, mọi chuyện đều có lý do của nó. Những thành tích đáng tự hào kể trên là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của 1 tập thể hướng tới lý tưởng tích cực cho chị em phụ nữ Việt. Xây dựng đã khó, gìn giữ và tiếp tục phát huy nó lại càng khó hơn nhiều. Nhưng không vì vậy mà cả Hệ thống phải chùn bước, nản lòng. 

Hệ thống TMV Ngọc Dung được sinh ra từ lý tưởng vì phụ nữ, thì phải tiếp tục được nuôi dưỡng bằng những lý tưởng đó. Không chỉ dừng lại ở con số 22, khi tập thể cùng nhau đoàn kết đi lên, hướng tới mục tiêu vì cộng đồng, con số đó sẽ là 30, 40, 50, 100 hay lớn hơn nhiều nữa.

Người ta vẫn thường hay truyền tai nhau rằng “phụ nữ là phái đẹp”, hay “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Tuy nhiên, làm đẹp như thế nào, ở đâu, tại sao phải làm đẹp thì không ai nói. Trong 22 năm qua, Hệ thống TMV Ngọc Dung thay mặt chị em, liên tục đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên. 

Bằng cách phát động và cho ra mắt nhiều chiến dịch lớn mạnh, rộng rãi, Hệ thống TMV Ngọc Dung muốn truyền cảm hứng, thúc đẩy tinh thần “làm đẹp cho phái đẹp”.

Một số chiến dịch nổi bật, tạo được dấu ấn thương hiệu trong những năm gần đây có thể kể đến là Cách mạng nhan sắc, Beauty Act, Ready to show… Điểm chung dễ thấy của các chiến dịch này nằm ở sự truyền cảm hứng, và kêu gọi phụ nữ Việt dám “phá băng”, thay đổi vì bản thân mình. Đây là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy Hệ thống TMV Ngọc Dung luôn quan tâm đến phái đẹp. Làm tất cả để đổi lấy sự thay đổi trong lối mòn tư duy làm đẹp của chị em phụ nữ. Hay nói đúng hơn là “làm đẹp vì phái đẹp”.

Ca sĩ Mỹ Tâm trở thành Đại sứ thương hiệu làm đẹp không phẫu thuật. Cùng với đó, sự đồng hành của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Tính thuyết phục cao, cộng với ý nghĩa thiết thực, những chiến dịch với lý tưởng như vậy đã làm “xiêu lòng” nhiều ngôi sao tên tuổi. Đó là lý do ca sĩ Mỹ Tâm trở thành Đại sứ thương hiệu làm đẹp không phẫu thuật. Cùng với đó, sự đồng hành của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang Idol, diễn viên - đạo diễn Việt Trinh, nghệ sĩ Thanh Thủy... như “hổ mọc thêm cánh”, làm tăng thêm hiệu ứng trong cộng đồng chị em phụ nữ. 

Phát biểu trong một cuộc họp báo chiến dịch, Ban lãnh đạo của Hệ thống TMV Ngọc Dung còn hứa hẹn sẽ có nhiều chiến dịch độc đáo hơn, mới mẻ hơn để sẵn sàng làm “bùng nổ” ngành thẩm mỹ trong nước.

Bất kỳ sự vun trồng nào cũng sẽ làm nên trái ngọt, và Hệ thống TMV Ngọc Dung không phải ngoại lệ. Hàng ngàn chị em mỗi năm được “thay da đổi thịt”, “thay vận đổi đời” cũng nhờ biết chăm sóc lại nhan sắc. Đặc biệt, sự lột xác ngoạn mục, thay đổi hoàn toàn ngoại hình của Phương Anh Idol (giảm 20kg trong một tháng) là một minh chứng không có gì để bàn cãi. 

Hơn thế nữa, Hệ thống TMV Ngọc Dung thông qua dịch vụ của mình, cũng đã viết nên biết bao đoạn kết hạnh phúc cho phụ nữ. Điển hình là nghệ sĩ Thanh Thủy với hành trình trẻ hóa làn da. Đến với Ngọc Dung, là đến với công cuộc tạo nên phiên bản tốt hơn của chính mình.

Những màn lột xác ngoạn mục của các khách hàng khi được TMV Ngọc Dung chăm sóc.

Bên cạnh đó, Hệ thống TMV Ngọc Dung còn đồng hành làm cố vấn sắc đẹp cho Hoàng Thùy tham dự Miss Universe 2019 (Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019). Những điều này thật sự xuất phát từ cái tâm muốn đóng góp cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt, đưa nhan sắc Việt bay xa, bay cao trên bản đồ thế giới. 

“Cho phụ nữ - vì phụ nữ”, nghe qua có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Đó là hành trình 22 năm lắng nghe và thấu hiểu từ tận cái tâm, để có thể hành động để tạo ra sắc đẹp cho đời.

Người ta thường nói “Phụ nữ được ví như một viên ngọc thô đang đợi để được tỏa sáng". Hệ thống TMV Ngọc Dung tin rằng nếu viên ngọc ấy được đặt đúng chỗ thì nó sẽ đẹp hoàn mỹ. Với lý do này, chiến dịch “Ngọc” được Hệ thống TMV Ngọc Dung khởi xướng cùng thông điệp “Tâm – Sắc song hành”. Đây là hành trình minh chứng cho sự đồng hành với phụ nữ Việt trong suốt 22 năm qua. Trong đó, Hệ thống TMV Ngọc Dung không ngừng “rèn giũa” chính mình bằng cách làm đong đầy cái TÂM, để đem đến cái SẮC vẹn toàn cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Trong chiến dịch đánh dấu cột mốc 22 năm này, mục tiêu chung vẫn là truyền cảm hứng, thay đổi lối mòn tư duy xưa cũ về chuyện làm đẹp của phụ nữ Việt Nam. Trong đó, “Ngọc” là hình tượng hóa cho Hệ thống TMV Ngọc Dung, đồng thời cũng là biểu tượng cho sắc đẹp. “Ngọc” càng mài càng đẹp, phụ nữ nếu chăm chút vẻ ngoài mỗi ngày cũng sẽ trở nên đẹp hơn. 

Bên cạnh đó, với thông điệp “Tâm – Sắc song hành”, Hệ thống TMV đã đặt trọn vẹn cái “Tâm” để mang lại cái “Sắc” toàn vẹn trong – ngoài trên hành trình tìm lại chính mình cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, không phải 1 mà đến 3 chữ “Tâm” được “mài giũa” mỗi ngày.

Chữ “tâm” đầu tiên: Chữ “tâm” với khách hàng. Hệ thống TMV Ngọc Dung luôn xem khách hàng là “người bạn”. Trong quá trình thăm khám, sự quan tâm dù ở trước hay sau giai đoạn điều trị cũng đều được tiến hành với 100% chủ động ân cần. Qua đó, khách hàng luôn cảm thấy an tâm, làm đẹp với người bạn của mình. Từ đó, những thói quen sinh hoạt, ăn uống và lịch trình cũng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn kỹ càng, nhằm mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu, giúp khách hàng có được cuộc sống với nhan sắc như ý.

Chữ “tâm” thứ hai: Chữ “tâm” với nghề và nhân viên. Yêu nghề và phát triển nhân viên chính là 1 trong những bước tiên quyết được đầu tư tại Hệ thống TMV Ngọc Dung. Tại đây, ngoài việc được đào tạo về kỹ năng, nhân viên còn được truyền đạt những tư tưởng tích cực trong cuộc sống. Phải làm sao để mỗi khách hàng khi đến Hệ thống đều 100% hài lòng vì được trải nghiệm dịch vụ lẫn cảm xúc của mình. 

Bên cạnh đó, Hệ thống TMV Ngọc Dung rất quan tâm đến chất lượng cuộc sống của nhân viên. Nhiều chương trình phát triển bản thân được đặt ra với mong muốn phát triển tối đa khả năng của từng người.

Hàng ngàn ký gạo và gói nhu yếu phẩm được cấp phát đến từng nhân viên thay cho lời chia sẻ vượt qua khó khăn.

Chữ “tâm” thứ ba: Chữ “tâm” với cộng đồng. Hệ thống TMV Ngọc Dung sinh ra từ cộng đồng, nên luôn hướng tới cộng đồng để chăm sóc, hoàn thiện. Trong hành trình dài 22 năm, nhiều chuyến thiện nguyện được thực hiện tới các vùng sâu vùng xa. Điều này góp phần mang màu sắc hạnh phúc đến gần hơn với người dân khắp mọi nẻo đường tổ quốc.

Công ty trao tặng 1 tỷ đồng để mua các thiết bị tặng bộ đội biên phòng đang ngày đêm thực hiện canh gác ở các đường mòn, lối ở rừng sâu nơi biên cương cương của Tổ quốc.

Trong 22 năm qua, Tâm – Sắc song hành cũng là điều mà Hệ thống TMV Ngọc Dung cảm thấy tự hào nhất. Nhìn thấy “quả ngọt” là hàng triệu phụ nữ trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, biến thành những “viên ngọc” tỏa sáng, cả tập thể cảm thấy cái “Tâm” mình đã vun trồng có ích hơn bao giờ hết.

Từ lúc thành lập cho đến hiện tại, Hệ thống TMV Ngọc Dung đi qua đủ mọi chướng ngại. Tuy nhiên, không điều gì có thể cản bước tiến đi lên của cả tập thể. Điển hình trong mùa dịch Covid-19 vừa qua, Hệ thống TMV Ngọc Dung kết hợp cùng PGS. TS Trần Đắc Phu – Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế cho ra đời quy trình dịch tễ riêng biệt dành cho ngành thẩm mỹ. 

PGS.TS Trần Đắc Phu và đội ngũ Hệ thống TMV Ngọc Dung thảo luận về quy trình dịch tễ phòng Covid-19.

Và Hệ thống TMV Ngọc Dung cũng là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng quy trình này tại tất cả 18 chi nhánh. Điều này không chỉ bảo đảm an toàn tuyệt đối quyền lợi, sức khỏe cho khách hàng, mà còn phần nào giảm tải gánh nặng cho chính quyền trước nỗi lo các cơ sở dịch vụ có thể là nguồn lây nhiễm dịch bệnh. 

Ngoài ra, để minh chứng cho hiệu quả an toàn của quy trình, gói đền bù Covid-19 trị giá 1 tỷ đồng cũng nhanh chóng được triển khai, sẵn sàng bồi thường cho khách hàng nào xác định được nguồn gốc lây nhiễm trực tiếp từ Hệ thống.

Thể hiện trách nhiệm với khách hàng thôi vẫn chưa đủ, đội ngũ nhân viên và cộng đồng nhanh chóng được xác định là đối tượng hướng tới tiếp theo.

7.000 bộ đồ bảo hộ được Hệ thống TMV Ngọc Dung trao tặng cho 07 Bệnh viện lớn tại TP Đà Nẵng và 6.500 bộ trang phục bảo hộ y tế gửi tặng lực lượng Công an nhân dân dân thể hiện sự đồng lòng, chung tay chống đại dịch Covid-19 với cả nước.

Như vậy, chặng đường 22 năm cũng đã đi qua với nhiều cột mốc đáng nhớ bên cạnh những khó khăn và thử thách. Dù như thế nào, lý tưởng làm đẹp vẫn sẽ luôn được Hệ thống TMV Ngọc Dung đề cao với mong muốn thay đổi lối mòn tư duy về thẩm mỹ trong phụ nữ Á Đông. Bên cạnh đó, cái “Tâm” hiện có tại Hệ thống TMV Ngọc Dung không những được duy trì, mà còn sẽ phát huy lên cao hết mức có thể, để có thể tạo ra cái “Sắc” vẹn toàn, mài ra những viên ngọc tỏa sáng.

Nguồn: https://dothi.reatimes.vn/tmv-ngoc-dung-22-nam-vi-cai-sac-sung-chu-tam-trach-nhiem-voi-cong-dong-1598333295859.html