Celine Dion

Empty

Biệt thự của Celine Dion nằm trên hòn đảo xinh đẹp Jupiter thuộc Florida, Mỹ, với diện tích trên 1800 m2, đã được bán lại với giá 28 triệu USD năm 2017. Căn biệt thự tường kính có 13 phòng ngủ, 14 phòng tắm, cùng hệ thống hồ bơi rộng lớn gồm hai bể bơi, hai cầu trượt nước, một dòng sông lười, vòi rồng và một ngôi nhà trên cây.

Taylor Swift

Với diện tích trên 1000 m2, căn biệt thự tại Hillsly Hills, California đã tiêu tốn của Taylor Swift 25 triệu đô la Mỹ trong năm 2015.

Empty

Ngôi nhà có từ năm 1934, nằm trong cùng khu phố với huyền thoại Hollywood Clark Gable và Charlie Chaplin. Ngôi nhà là một địa điểm cho bộ phim giành giải Oscar năm 1947, The Best Years of Our Lives.

Ellen DeGeneres

Ngôi nhà trên 900 m2 của Ellen DeGeneres được xây tại Montecito, California Hill được bán với giá 39,5 triệu USD.

Empty

Với tầm nhìn hướng ra biển và núi, ngôi nhà đã được tái trang trí theo phong cách thư thái. Các hồ bơi và sân tennis phù hợp với những ngày nắng ấm tại California . Những phiến đá và cửa sổ sắt thủ công làm tăng vẻ tự nhiên cho ngôi nhà.

Marilyn Monroe

Empty

Ngôi nhà của Marilyn Monroe được xây tại Brentwood, Los Angeles với diện tích trên 200 m2 có giá bán là 7,25 triệu USD. Đây là ngôi nhà duy nhất Monroe từng mua. Ngôi nhà vẫn còn nguyên vẹn, cũng như hồ bơi hình thận nổi tiếng mà Monroe từng bơi.

Jacqueline Kennedy Onassis

Ngôi nhà trên 2100 m2 của Jacqueline Kennedy Onassis được xây tại McLean, Northern Virginia được bán với giá 49,5 triệu USD.

Empty

Ngôi nhà được trang trí theo phong cách Georgia cổ điển, khu vườn có thảm thực vật và sân thượng nhìn ra sông mang lại cảm giác thanh lịch, trong khi sân tennis và hồ bơi trong nhà và ngoài trời thể hiện sự sang trọng của nó.

Johnny Carson

Ngôi nhà của Johnny Carson được xây tại Point Dume, Malibu với diện tích trên 16000 m2 có giá bán là 81,5 triệu USD.

Empty

Nhiều ngôi nhà của người nổi tiếng có tầm nhìn ra biển, nhưng đây là một sự kết hợp hiếm hoi với vị trí trên vách đá và các bức tường kính cao cho phép bạn nhìn ra Thái Bình Dương từ bất cứ nơi nào trong nhà. Ngôi nhà hồ bơi và thác nước ngoài trời, và cảnh quan trong nhà giúp nó hòa nhập với môi trường tự nhiên.

Audrey Hepburn

Empty

Ngôi nhà trên 650 m2 của Audrey Hepburn được xây tại Holmby Hills, Los Angeles và được bán với giá 13,9 triệu USD. Ngôi biệt thự trang nhã như chính Audrey, biểu tượng của thời trang và phim ảnh Hollywood. Ngôi nhà mang vẻ đẹp cổ điển với nhà khách 65 m2 cho thấy lòng hiếu khách của cô.

Elvis Presley

Empty

Ngôi nhà của Elvis Presley được xây tại Las Vegas, Nevada với diện tích trên 464 m2 có giá bán là 5,9 triệu USD. Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư hiện đại William Krisel, với những bức tường bằng kính và hồ bơi trên sân thượng, ngôi nhà vẫn sẽ mang vẻ hiện đại vào 55 năm sau.

Jane Fonda

Empty

Ngôi nhà trên 659 m2 của Jane Fonda được xây tại Beverly Hills Trousdale Estates, California và được bán với giá 9,9 triệu USD.

Ngôi nhà trông thoáng mát với ánh sáng tốt, tường và thang máy được làm bằng kính. Ngôi nhà mang một bầu không khí ấm cúng.

Meg Ryan

Empty

Ngôi nhà của Meg Ryan được xây tại khu SoHo, New York với diện tích trên 380 m2 có giá bán là 9,85 triệu USD. Ngôi nhà mang đến phong cách sống giản dị, hiện đại của thành phố, vẻ đẹp giản dị của màu đen và trắng, những bức tường gạch lộ ra trong phòng khách và một nhà bếp tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Theo Giadinhvietnam.com