3 kiểu váy điệu đà dành cho phái đẹp 

Những kiểu váy này chưa bao giờ lỗi mốt lại rất hợp thời trang cho những ngày hè đến.

Váy trễ vai

Hè đến, chị em lại thi nhau xúng xính trong những chiếc váy/áo trễ vai phóng khoáng và sexy hết nấc. Đơn giản nhất, bạn có thể diện váy trễ vai trơn màu, thanh lịch, nhã nhặn nhưng vẫn đủ nổi bật nhờ khoe được đôi vai trần gợi cảm.

Empty
Empty
Empty

 Váy trễ vai vừa sexy vừa quyến rũ được nhiều chị em yêu thích trong mùa hè năm nay (Ảnh minh họa)

Những mẫu váy họa tiết chấm bi, hoa lá, kẻ caro màu tươi sáng cũng là lựa chọn tuyệt vời, vừa giúp vẻ ngoài của bạn trẻ trung hơn vài tuổi lại phù hợp với không khí mát mẻ, tươi mới của mùa xuân – hè năm nay.

Váy sơ mi

Váy sơ mi mang đến cho bạn vẻ ngoài cực trẻ trung và lịch sự mà không kén người mặc. Bạn cũng nên biết cách diện mẫu váy này sao cho tôn dáng nhất .

Empty
Empty
Empty

 Diện váy sơ mi vừa đơn giản lại vô cùng thanh lịch (Ảnh minh họa)

Nếu vóc dáng quá gầy, bạn hãy chọn mẫu váy suông còn trong trường hợp dáng bạn hơi đậm đà hoặc sở hữu chiều cao khiêm tốn, đừng quên nhấn nhá đường thắt eo bởi chi tiết nhỏ này sẽ giúp phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý, tạo hiệu ứng cho vóc dáng của bạn thêm thon thả và cao ráo hơn. Váy sơ mi là kiểu váy đơn giản nhưng lại đặc biệt diện lên vừa lịch sự vừa cuốn hút.

Váy hai dây

Váy hai dây đơn giản và phóng khoáng, nhờ vào thiết kế tối giản, chất liệu vải nhẹ nhàng, bay bổng mà chủ yếu là vải lụa bóng bẩy, kiểu váy hai dây có thể mang đến vẻ ngoài cực sang trọng và quyến rũ cho người diện.

Empty
Empty
Empty

 Kiểu váy hai dây cũng là một gợi ý lý tưởng và chưa bao giờ hết lỗi mốt (Ảnh minh họa).

Trong trường hợp bạn rất mê mẫu váy này nhưng có chút e ngại về độ sexy thì layer với áo sơ mi hoặc áo thun bên trong, hay khoác ngoài áo sơ mi cũng đều rất ổn, kín đáo nhưng vẫn toát lên nét nữ tính, điệu đà mà không kém phần hiệu ứng thời trang cho ngày hè.

Theo Giadinhvietnam.com