1. Sun World Fansipan Legend

Luôn nằm trong top các điểm du lịch hot nhất Việt Nam nên dễ hiểu khi Sapa hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân thú vị trong dịp nghỉ lễ 30/4 kéo dài 4 ngày sắp tới.

Đến Sun World Fansipan Legend thời điểm tháng 4 chớm hè, hành trình khám phá đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương sẽ trở nên độc và lạ hơn hết khi được chiêm ngưỡng rừng đỗ quyên muôn màu mê hoặc từ cabin cáp treo.

Sun World Fansipan Legend

Du khách còn được đắm chìm trong chương trình Ca múa nhạc Tây Bắc với suất diễn 2 lần/ngày, diễn ra liên tục 3 ngày từ 29/4 - 1/5. Tiếng khèn, câu hát ngân vang cùng vẻ đẹp rực rỡ của đỗ quyên chắn chắn sẽ khiến du khách quyến luyến không gian núi rừng đậm hương sắc Tây Bắc.

Đừng quên nán lại thưởng thức ẩm thực đa dạng tại đây sau khi đã hoàn thành hành trình nhé. Với nhiều lựa chọn từ buffet các món nướng đặc trưng của Sapa hay set đồ Âu lạ miệng, cùng mức giá hợp lí dao động từ 199.000 đến 300.000 đồng, nhà hàng Hải Cảng sẽ làm thoả mãn vị giác của mọi du khách.

2. Sun World Halong Complex

Là công viên “hot” nhất vịnh Bắc Bộ, Sun World Halong Complex khởi động mùa du lịch hè với chuỗi hoạt động ấn tượng, như “Lễ hội Mặt trời mọc”, đại nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long” và đặc biệt khai trương công viên nước Typhoon Water Park.

Nếu ở “Lễ hội Mặt trời mọc", bạn sẽ được trải nghiệm những nét đẹp văn hoá của đất nước Nhật Bản, thì đến với đại nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long", bạn hãy “quẩy" hết mình để cùng bạn bè khuấy động thành phố di sản nhé.

Sun World Halong Complex

Đừng lo cái nắng hè sẽ cản bước chân bạn vui chơi, vì công viên nước Typhoon Water Park sẽ xuất hiện ngay trong dịp nghỉ lễ này.

Hệ thống 12 trò chơi dưới nước độc đáo, mới lạ hàng đầu thế giới sẽ giải nhiệt “cơn khát" và đem lại cảm giác sảng khoái cho bất kì du khách nào ghé thăm Hạ Long.

Nếu bạn đi đông người, ưa khám phá và muốn thử qua cảm giác mạnh thì 30 trò chơi mạo hiểm từ Dragon Park sẽ là lựa chọn số 1. Đảm bảo bạn sẽ vui chơi đã đời, không thua kém cảm giác trải nghiệm tại bất kỳ công viên giải trí “đỉnh” nào trên thế giới.

Hãy thử trải nghiệm 30 trò chơi mạo hiểm từ Dragon Park

Sun World Halong Complex dành tặng cho du khách rất nhiều ưu đãi nhân nghỉ lễ 30/4 như mua 1 tặng 1 đối với vé người lớn tại quầy bán vé, mua 1 vé vào công viên được tặng 1 vé tham gia “Rực rỡ Hạ Long", và còn áp dụng combo 505.000 đồng cho vé đi cáp treo Nữ hoàng, vòng quay Sun Wheel và vui chơi tại Dragon Park.

3. Sun World Danang Wonders (Asia Park - Đà Nẵng)

Đầu tiên, không gian ẩm thực Ngũ hành chắc chắn là sự kiện không thể bỏ qua khi đến Sun World Danang Wonders (Asia Park) kỳ nghỉ lễ này.

Là sự kiện đồng hành trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, không gian ẩm thực mở cửa miễn phí đến 30/9, được chia thành 5 khu Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ và là bữa đại tiệc với hàng trăm món ăn đặc trưng cho văn hóa ẩm thực nhiều quốc gia.

Sun World Danang Wonders

Mê mải với các games đỉnh cao tại đây, du khách đừng quên chụp ảnh, check in cùng 10 chú Mascot biểu tượng của Sun World Danang Wonders ngay tại khu vực cổng thành.

Mở cửa cả ngày từ 9h30 - 22h30 xuyên suốt 2 tháng từ 29/4 đến 30/6, công viên tặng bạn trải nghiệm một mùa hè sôi động giữa không gian xanh mát cây cối với nghệ thuật ẩm thực đầy màu sắc và chuỗi hoạt động vui chơi bất tận.

Đến Sun World Danang Wonders được ăn ngon chơi vui, còn gì tuyệt vời hơn!

4. Sun World Ba Na Hills

Sun World Ba Na Hills luôn sẵn sàng chào đón bạn. Ngay khi đặt chân đến Bà Nà, tôi dám chắc bạn sẽ ngỡ ngàng với một thiên đường rực rỡ sắc hương từ muôn loài hoa bung nở cùng với những màn biểu diễn Carnival tưng bừng, sống động của các vũ công xinh đẹp đến từ châu Âu.

Sun World Ba Na Hills

Thỏa sức cho các tín đồ du lịch “sống ảo" ở nơi cảnh Tây trời Việt này. Sau khi đã mãn nhãn với cảnh đẹp thì du khách cũng sẽ được lấp đầy dạ dày với nhiều lựa chọn ẩm thực phong phú và mới lạ từ hệ thống nhà hàng tại đây. Vậy là đến Sun World Ba Na Hills bạn sẽ có một chuyến đi thật trọn vẹn cả sắc lẫn vị.

Đặc biệt, nếu chọn Đà Nẵng làm điểm dừng chân, thì ngoài trải nghiệm Sun World Ba Na Hills và Sun World Danang Wonders, bạn hãy nhớ đánh dấu ngay vào lịch để không bỏ lỡ đêm khai mạc hoành tráng của Lễ hội pháo hoa (DIFF 2017) vào ngày 30/4 nhé!

Đội Áo và đội chủ nhà Việt Nam sẽ “ra quân” trong đêm khai mạc”. Sân khấu hoành tráng, âm nhạc sôi động và bầu trời đêm toả sáng cùng pháo hoa… chuyến du hí dịp nghỉ lễ của bạn chắc chắn sẽ lưu lại một kỉ niệm vui hết mình và độc nhất vô nhị. Một kỳ nghỉ đáng nhớ đang chờ đợi, còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi?

Theo Hà Anh/Reatimes