1. Midi Jean

Lịch sử chiếc váy midi đã có từ những năm 60. Đây là một trong những chiếc váy cổ điển đẹp nhất được yêu thích của các quý cô trong suốt những năm tháng đổi thay của ngành thời trang.

Cho đến nay, chiếc váy midi chưa bao giờ hết làm con tim của những cô nàng yêu chuộng cái đẹp thôi thổn thức, và mặc midi sao cho đẹp luôn là câu hỏi nhiều nhất được các nàng chia sẻ, chuyền tai nhau, để rồi chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những sự kết hợp cổ điển có, hiện đại có với chỉ duy nhất một chiếc váy này.

Mẫu váy midi rất đa dạng, nhưng được yêu chuộng nhất trong thời gian này không thể không nhắc đến midi jeans.

g

Bạn có thích phong cách cá tính này không, nghĩa là trên denim dưới denim. Một chiếc sơ mi denim cực kì phù hợp và chẳng cần nói nhiều vì bản thân chúng đã toát lên vẻ đẹp bụi bặm mà chỉ có chất liệu này mới đem lại.

Denim lại dễ mặc và có thể ứng dụng cho tất cả các thời gian trong năm. Để đẹp hơn, bạn có thể sử dụng sự phối hợp các sắc màu đậm nhạt khác nhau cho bộ trang phục thêm sinh động.

Bạn đã thấy hiệu ứng màu loang rồi chứ, chúng sẽ đẹp y như vậy đấy.

f1

Áo sơ mi thì đã quá quen thuộc với mọi người. Sơ mi hay được phối cùng legging, skinny, chân váy bút chì đơn sắc hay họa tiết. Với mẫu váy midi jeans hơi xòe hay dáng bút chì, bạn đều dễ dàng diện chung với sơ mi.

Nó không chỉ hợp để bạn dạo phố đi chơi, mà còn phù hợp để đến sở làm. Đẹp nhất khi bạn chọn cho mình một đôi giày cao gót và đeo thêm túi xách hoặc ví cầm tay loại vừa.

Nếu thích to bản, yên tâm vì nó chỉ làm tăng vẻ sành điệu của bạn mà thôi.

2. Chân váy jean cài khuy

Chân váy cài khuy trước có thiết kế hết sức tối giản với hàng khuy chạy dọc chính giữa kèm túi hộp hoặc túi chéo. Item này mang nét khỏe khoắn, năng động vì vậy khi kết hợp trang phục tốt nhất không nên thêm nhiều phụ kiện nếu không muốn set đồ trở nên nặng nề, làm mất đi sự phóng khoáng của item này.

Nếu bạn muốn một set đồ mang đậm phong cách 70s theo xu hướng hiện tại, bạn có thể mix chân váy denim này cùng những chiếc áo sơ mi cổ bèo, xếp ly, pha ren hay có chi tiết lace up (xỏ dây).

Bên cạnh đó, nếu mix chân váy denim cùng những chiếc áo có chi tiết tua rua sẽ mang đến phong cách bohemian phóng khoáng trong khi kết hợp với áo phông đơn giản sẽ đem lại phong cách thể thao đầy khỏe khoắn.

 12505_20150525153932

25405_20150525172707  68073_20150525172704

92082_20150525152725

3. Mini Jean

Kiểu dáng quen thuộc và đơn giản với hàng cúc, xẻ tà hay khóa kéo ngay giữa nên bạn có thể thoải mái kết hợp với áo sơmi, áo blouse, thun, swearshirt…

Nếu bạn ngại kiểu váy dài qua gối sẽ làm chân bạn trông ngắn lại, hãy chọn kiểu váy ngắn trên gối, mở một hay hai chiếc cúc cho bớt gò bó. Để tăng thêm độ sành điệu, bạn hãy phối chân váy midi đi cùng dép điệu đà hoặc sandals đế thấp.

BB0513B0

qsf1428311633

chan-vay-giai-nhiet-mua-he-2-172125525

4. Chân váy jean chữ A

Chân váy đầm jean chữ A kiểu dáng đẹp form hàn quốc sành điệu đang làm mưa gió trong giới thời trang được nhiều cô nàng yêu thích lựa chọn cho phong cách của mình.

Ngày hè sôi động với những chuyến du lịch cũng là dịp mà các nàng thể hiện được phong cách thời trang của mình tôn lên nét đẹp trẻ trung năng động mà quyến rũ.

Mùa hè năm nay với sự lên ngôi của các kiểu chân váy jean giúp nàng tôn dáng chuẩn hơn nữa còn dễ mix với nhiều kiểu áo khác nhau cho nàng thoải mái sáng tạo phong cách riêng.

565341498537

chan-vay-jean-chu-a-dep-xu-huong-thoi-trang-moi-nhat-he-2015-2

x4Bu635elarge

5. Chân váy jean bút chì

Chân Váy đầm bút chì jean là những chiếc chân Váy đầm vô cùng độc đáo với kiểu dáng chân Váy đầm bút chì nhưng chất liệu vải jean, sự kết hợp này mang đến một phong cách thời trang vô cùng mới lạ đặc biệt trong mùa thời trang hè 2016 này.

Chân Váy đầm bút chì jean đẹp mang phong cách hàn quốc giúp cho các nàng cá tính năng động tự tin thể hiện phong cách của mình. Đây là trang phục công sở vô cùng tuyệt vời mà các bạn nữ không thể bỏ qua khi đi làm.

5-kieu-dep-nhat-cho-nu-cong-so-quyen-ru-cuoi-thu-c-1415069956-vay-mua-thu--6-

chan-vay-but-chi-jean-dep-phong-cach-han-quoc-mua-he-2015-ca-tinh-7

chan-vay-but-chi-jean-dep-phong-cach-han-quoc-mua-he-2015-ca-tinh-8

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam