Xem thêm: 

                   >>  Tử vi 12 con giáp 

Hạng 1: Nhân Mã

Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆

Là chòm sao trắc trở tình duyên trong tháng 11 nên Nhân Mã độc thân không thể đẩy mạnh chuyện tình cảm, người đang yêu hoặc đã kết hôn cần chống lại cám dỗ bên ngoài, tránh quan tâm quá mức đến người khác giới.

Tháng này vận trình bất ổn nên những chuyện rắc rối liên tiếp đến quấy nhiễu Nhân Mã mà chòm sao này tính tình nóng nảy, xốc nổi, dễ làm ra những việc thiếu suy nghĩ làm tình huống trở nên tồi tệ hơn. Bạn cần lấy tĩnh thắng động, lấy nhu thắng cương để tránh làm bản thân tổn thương, người khác ghét bỏ.

Hạng 2: Hổ Cáp

Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆

Người độc thân thì tình duyên ảm đạm, người có đôi có cặp cũng chẳng khá hơn, thường xuyên nảy ra tranh chấp, mâu thuẫn. Đó chính là tình hình chung của chòm sao tình duyên trắc trở trong tháng 11 Hổ Cáp.

Chắc chắn tháng tới sẽ là tháng gian khổ, buồn nhiều hơn vui nên Hổ Cáp cần chuẩn bị sẵn sàng tâm lý. Tâm tình không vui bạn sẽ dễ mắc sai lầm, bị người khác lợi dụng mà gây tiếng oan, tiếng xấu. Ái tình không ra đâu vào đâu nên bạn cũng rất chán nản, bỏ thì thương vương thì tội.

Hạng 3: Ma Kết

Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

Không như hai chòm sao trên, Ma Kết tháng này vượng đào hoa nhưng lại gặp nhiều rắc rối, trắc trở, nhân duyên biến động, không phút nào bình yên.

Người độc thân thì tình tay năm tay ba, người đã có nơi có chốn thì mắc nạn ngoại tình, bị lôi kéo vào những mối quan hệ không chinh đáng.

Do có quá nhiều người theo đuổi, lấy lòng nên Ma Kết cảm thấy phiền phức, không có thái độ rõ ràng với bất kì ai. Đây là điểm mấu chốt khiến bạn mệt đầu hơn đấy. Kiếp đào hoa của những người đang yêu và đã kết hôn rất mạnh, cần lưu ý chính mình, không vượt quá giới hạn kẻo hối hận muộn màng.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi , chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 11/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam