Chủ đầu tư uy tín và đẳng cấp bậc nhất  

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là một cái tên đình đám trong làng nghỉ dưỡng hạng sang thế giới, bốn năm liên tiếp (2014 - 2017) được vinh danh ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới” do World Travel Awards bình chọn.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ngay khi khai thác đã “ôm trọn” một loạt giải thưởng danh giá, từ “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới 2017” đến resort duy nhất tại Việt Nam lọt top 11 khu nghỉ dưỡng đặc biệt sang trọng.

 

Premier Village Phu Quoc Resort sau chưa đầy nửa năm đi vào hoạt động đã được vinh danh tại PropertyGuru Vietnam Property Award 2018 với hạng mục “Khu nghỉ dưỡng 5 sao có thiết kế nội thất xuất sắc nhất”.

 

Nối dài những giá trị vàng đó, Sun Group tiếp tục kiến tạo một “kỳ quan” mới bên Vịnh Hạ Long - quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay, đặc biệt là dòng sản phẩm biệt thự thương mại cao cấp Boutique Shophouse lấy cảm hứng từ đất nước Hà Lan xinh đẹp.

Làng Hà Lan” bên vịnh Hạ Long

Sun Premier Village Ha Long Bay đã thay đổi diện mạo hoàn toàn mới cho bất động sản Hạ Long. Bởi từ trước khi bàn giao từ tháng 7/2018 vừa qua cho khách hàng, khu shophouse Sun Premier Village Ha Long Bay ngay lập tức trở thành điểm nhấn của bất động sản Hạ Long với dấu ấn và sự khác biệt mà tập đoàn Sun Group đã tạo ra.

 

Những biệt thự thương mại lộng lẫy đa sắc màu bên vịnh Hạ Long thực sự đã tô điểm cho “Kỳ quan thiên nhiên Thế giới” thêm lộng lẫy và sôi đông. Những căn shophouse đầy màu sắc nơi đây không những mang đến sự tự hào cho những chủ nhân “vị nghệ thuật” mà chắc chắn sẽ là một điểm thu hút khách du lịch, mang lại nguồn lợi kinh doanh lớn.

Nhưng đó mới chỉ là điểm chấm phá đầu tiên cho “làng Hà Lan xinh đẹp bên bờ vịnh” Sun Premier Village Ha Long Bay. Bởi sắp tới đây, các dãy Boutique Shophouse đầy màu sắc, với vẻ đẹp lãng mạn lấy cảm hứng từ đất nước Hà Lan cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện.

 

Vẻ đẹp này được các kiến trúc sư cân đối hài hòa giữa các chi tiết như màu sắc, các ô cửa, khoảng không… để làm nổi bật không gian của Sun Premier Village Ha Long Bay - quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Hạ Long – Thủ phủ du lịch phía Bắc.

Những biệt thự thương mại 3.5-5 tầng với những chi tiết nhấn nhá từ kiến trúc xứ sở hoa tu-líp. Những khoảng “thở” với hồ nước và cỏ cây hoa lá sẽ được thiết kế ấn tượng để vừa là nơi du khách dạo phố, ngắm vịnh Hạ Long, vừa là nơi để du khách thỏa sức mua sắm, thư giãn.

Bên cạnh đó, công năng đa dạng và thiết kế tối ưu khiến Boutique Shophouse là sự lựa chọn số một cho các ngành hàng dịch vụ du lịch. Mỗi biệt thự thương mại có diện tích lên tới 300m2/ sàn, cao từ 3.5-5 tầng, 3 mặt thoáng, mặt tiền lên tới 12m là điểm cộng “vàng” hiếm có giữa khu vực Bãi Cháy.

Boutique Shophouse còn có thể tối ưu 25 phòng nên gia chủ có thể biến hóa thành một Boutique Hotel sang trọng, phục vụ nhu cầu lưu trú đẳng cấp 5 sao với mức giá vừa phải ngay tại trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.

 

Tọa lạc ở vị trí đắc địa trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay, cận kề quảng trường Sun Carnival Plaza, ngay tổ hợp Sun World Halong Complex, Boutique Shophouse còn là sự lựa chọn lý tưởng để đầu tư, kinh doanh các dịch vụ du lịch còn thiếu ở Hạ Long như chuỗi dịch vụ nhà hàng, cafe, thời trang, làm đẹp…

Hiện nay Boutique Shophouse đang là tâm điểm nóng nhất của thị trường Hạ Long khi các đại lý phân phối vừa công bố gói quà tặng cực kỳ hấp  dẫn, áp dụng từ 06/08 đến 30/09/2018.

 

Theo đó, khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ được chiết khấu 5,5% trên giá bán, tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá một tỷ đồng (nếu ký văn bản thỏa thuận trước ngày 11/9), chiết khấu thêm 5% trên giá bán nếu thanh toán 100% trước 31/8.

Khách hàng có nhu cầu vay vốn được hỗ trợ lên tới 50% giá trị căn Boutique Shophouse, lãi suất 0% trong 18 tháng, đồng thời tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá một tỷ đồng (nếu ký văn bản thỏa thuận trước ngày 11/9). Đặc biệt, chính sách này chỉ áp dụng với 10 căn duy nhất, dành cho những nhà đầu tư nhanh tay nắm bắt cơ hội.

Hai sự kiện tiếp theo của chuỗi sự kiện "4 mùa hương sắc kỳ quan - Hải trình mùa hạ" tại Sun Premier Village Ha Long Bay sẽ diễn ra vào:

08/09/2018: Lễ hội Panafest

15/09/2018: Lễ hội Yosakoi

Tại sự kiện, du khách có cơ hội tham quan, tìm hiểu về những căn Boutique Shophouse với tiềm năng kinh doanh vượt trội.

Chi tiết liên hệ Hotline: 093 520 5858

Theo Thanh Vân/Reatimes.vn