Màu sắc

Khi tiết trời vào thu thì nếu bạn là cô nàng dịu dàng, nữ tính hãy chọn những màu sắc mang chút cổ điển và vintage sẽ hợp hơn với thời tiết nhẹ nhàng.

Đứng đầu trong bảng màu thời trang mùa thu là màu vàng mơ, màu caramel trầm, màu nâu bò.

Một chiếc túi xách màu vintage nhự nhàng sẽ giúp bạn bay bổng hơn trong mùa thu lãng mạn. Và quan trọng là nó sẽ hợp với tất cả mọi trang phục mà bạn mặc.

Nếu bạn thích cổ điển hơn có thể chọn màu xanh quân đội. Gam màu này đang trở thành xu hướng hot cho những cô nàng cá tính trong một vài năm trở lại đây.

Với những chiếc túi màu xanh quân đội, hãy chọn những chất liệu như nhung hoặc vải thô và chọn những bộ trang phục đơn giản để làm nổi bật hơn cả hai món đồ thời trang.

Dáng túi

Với những cô nàng cá tính, hãy chọn túi xách đeo chéo. Chiếc túi này có rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại.

Nếu bạn mặc một bộ trang phục thể thao thì hãy chọn những chiếc túi đeo chéo ngắn đơn giản, không nên chọn dáng túi phức tạp vì sẽ khiến bộ đồ thể thao của bạn cồng kềnh.

Còn nếu mặc áo phông quần jean hãy chọn túi đeo chéo dài và bằng những gam màu trung tính như trắng, đen hay xám. Chú ý không nên chọn những gam màu sặc sỡ, nó sẽ chỉ hợp với mùa hè chứ không hợp mùa đông.

Với những bộ quần áo rộng thùng thình thì lại nên kết hợp với những chiếc túi nhỏ gọn,  nhằm tiết chế lại sự oversize của bộ trang phục.  Và nên chọn những loại túi quai càng mảnh càng tốt.

Theo xu hướng

Sẽ chẳng hợp mốt tẹo nào khi bạn mang một chiếc túi xách từ thập nên 80 vào thời đại năm 2018. Do vậy, bắt kịp xu hướng là điều cần thiết đối với những cô nàng đam mê thời trang.

Vào mùa hè, bạn có thể chọn những chiếc túi có màu sắc sặc sỡ nhưng mùa thu thì không nên.

Vào mùa thu, khi tiết trời bắt đầu se lạnh, hãy chọn những chiếc túi có chất liệu da lộn hoặc vải thô, để có thể phối hợp dễ dàng với áo khoác hoặc trang phục kín.

Theo Mộc My/Reatimes.vn