Cũng trong buổi lễ, những khách hàng may mắn nhất khi đặt mua căn hộ từ ngày 1/11 đến 26/11 đã nhận được những phần thưởng giá trị gồm gồm 01 xe máy Sh 150i 2017, 01 tủ lạnh Hitachi side by side, 02 chiếc điện thoại Iphone X.

Ngoài ra, những phần quà có ích dành cho gian bếp gồm: máy sấy bát cơ Komasu, lò nướng Sanyo, bếp từ Philips cũng đã được trao đến tay các khách hàng tới tham dự sự kiện. Thực sự chương trình đã đem đến những niềm vui cho khách hàng tham gia sự kiện này.

Không phải ngẫu nhiên mà các khách hàng cũng như giới đầu tư lại dành sự quan tâm đặc biệt cho dự án căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 Seasons thuộc tổ hợp TNR Goldseason, bởi lẽ nơi đây mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội.

5 Seasons là dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư.

5 Seasons là dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư.

Ghi nhận tại buổi lễ, nhiều nhà đầu tư đánh giá 5 Seasons không chỉ sở hữu không gian xanh thoáng đãng với tiện nghi sống đẳng cấp, hiện đại mà còn là một trường hợp điển hình để khẳng định việc đầu tư đúng hướng, đón đầu tiềm năng phát triển BĐS cao cấp cho thuê cũng như gia tăng lợi nhuận một cách bền vững.

Thậm chí, qua so sánh của nhiều người, với mức giá công bố hiện nay chỉ tương đương từ 23 triệu/m2, sản phẩm căn hộ cao cấp 5 Seasons đang có mức giá thấp hơn so với mức bình quân của các dự án cùng vị trí và phân khúc.

Bà Khánh Hà, khách hàng mua dự án cho biết: “Cũng như rất nhiều nhà đầu tư khác, tôi cân nhắc và lựa chọn dự án để đầu tư rất kĩ càng. Điều khiến tôi bị thuyết phục hoàn toàn bởi dự án, trước tiên phải kể đến những lợi thế vượt trội về vị trí địa lý trong khu vực hạ tầng đồng bộ cùng giá cả phù hợp, chất lượng đảm bảo”.

Tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân, 5 Seasons nằm trên tuyến đường nối các trục huyết mạch quan trọng Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đường Láng, chiếm trọn vị trí đắc địa tại khu vực sầm uất bậc nhất Thủ đô.

Là dự án may mắn khi nằm trong “bán kính vàng” về chiến lược phát triển giao thông mới của thành phố, từ 5 Seasons, cư dân chỉ mất chưa đầy 100 m để đến với ga tàu đường sắt trên cao;  từ 100m – 500m để đến với bến xe buýt trên đường Nguyễn Trãi hay nhà chờ tuyến buýt nhanh BRT và đường vành đai 3 – trục đường kết nối 9 quận huyện của Hà Nội.

Từ 5 Seasons, cư dân nhanh chóng tiếp cận với hệ thống chăm sóc sức khỏe,  các trung tâm thương mại lớn như: bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Mắt, bệnh viện Thận, Big C, The Garden, Keangnam, Royal City, Lotte Mart,…

Nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao cho các khách hàng may mắn trong lễ mở bán

Nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao cho các khách hàng may mắn trong lễ mở bán

 

100% các căn phòng đón sáng, điều hòa không khí tự nhiên giúp ngôi nhà bạn luôn thoáng khí, mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo cho sức khỏe của cả gia đình. Thiết kế thông minh vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung ấm cúng, vừa đảm bảo không gian riêng tư thoải mái.

Ngoài ra, căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao 5 Seasons cũng là mái ấm hoàn hảo cho những gia đình bận rộn. Dịch vụ đi chợ, dọn dẹp, giặt là… được cung cấp tới từng căn hộ sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo hằng ngày.

Cùng với đó, 5 Seasons dành cho cư dân nhiều đặc quyền với 9 tiện ích miễn phí trọn đời: bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga, phòng giải trí, phòng xông hơi, bể sục, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, thư viện cộng đồng. Đặc biệt, những dịch vụ khách sạn hạng sang: sảnh đón tiếp luôn có bảo vệ, lễ tân phục vụ và sử dụng wifi tốc độ cao miễn phí 24/24… sẽ mang đến phong cách sống đẳng cấp chưa dự án nào có được.

Để biết thêm thông tin dự án, xin vui lòng liên hệ các đơn vị phân phối:

HomeSmart: 0988 836 998

Phú Quý Land: 0971 80 7979

An Phát Hưng: 093 6090 566

Hải Phát Land: 097 123 5586

Theo Mộc Anh/Reatimes