Nhà trẻ quốc tế

Nhà trẻ quốc tế dành cho trẻ em với khu vực vui chơi và học tập sinh động cùng những trang thiết bị chuyên biệt phù hợp với lứa tuổi và chương trình giảng dạy mầm non.

Khu bể bơi trong nhà và vườn cây xanh trên tầng mái là địa điểm thuận tiện cho những hoạt động dã ngoại. Bếp ăn hiện đại với phòng ăn sạch sẽ, hiên chơi và khu vực đợi đón trẻ bố trí thuận tiện cùng những dịch vụ trẻ em cho bạn luôn yên tâm vui sống mỗi ngày.

Hầm để xe hiện đại

Hầm để xe hiện đại với diện tích 16.244m² có sức chứa 300 xe hơi và 140 xe gắn máy được trang bị hệ thống quản lý xe tân tiến, mang lại cho bạn sự tiện nghi mọi thời gian trong ngày.

Hạng mục hầm của công trình D’. Le Pont D’or ứng dụng công nghệ semi-top-down - phương pháp thi công tiên tiến, áp dụng cho những công trình có chiều sâu dưới mặt đất lớn.

Công nghệ semi-top-down sẽ làm chi phí thi công phần hầm bị đẩy lên cao gấp nhiều lần so với công nghệ truyền thống, nhưng sẽ đảm bảo chất lượng rất cao của tầng hầm, đồng thời rút ngắn thời gian thi công. Với công nghệ thi công tiên tiến này, dự án đang được triển khai cùng lúc ở cả hạng mục hầm và hạng mục nổi trên mặt đất.

Bar & corner coffee

Thỏa sức ngắm nhìn vẻ tấp nập của phố phường Hà Nội, nhâm nhi ly Cocktail hay cùng con trẻ dùng nhẹ một bữa ăn cuối chiều tại Bar Coffee nằm ngay bên cạnh bể bơi trong khu vực dịch vụ tầng 2 sang trọng sẽ là nơi chốn lý tưởng, đủ làm bạn hài lòng trong một không gian ấm cúng.

Một mô hình Corner Coffee nằm ngay chân tòa tháp sở hữu không gian trong lành, ngập tràn hương hoa cỏ, bên cạnh nước hồ xanh. Hãy đón những buổi sáng tuyệt vời cùng với tách Capuchino ít sữa để chào một ngày quý giá của bạn.

Phòng cộng đồng

Với diện tích 200m² dành riêng cho khu vực sinh hoạt cộng đồng, cư dân trong tòa tháp D’. Le Pont D’or được nghỉ ngơi, thư giãn, trò chuyện, giao lưu với nhau ngay trong khuôn viên tòa nhà, không phải mất công di chuyển tới những nơi trung tâm ồn ào, đông đúc. Đây là nơi diễn ra những sự kiện tập thể, tổ chức những buổi liên hoan, văn nghệ cho người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Đường đi dạo trên tầng mái

Đón đầu xu thế cuộc sống xanh trở về với thiên nhiên, hai nửa tòa tháp được liên kết bởi những hàng cây xanh và vườn hoa tuyệt đẹp.

Đặc biệt tại tầng cao nhất của tòa nhà là một khu công viên rộng 1.594m², trở thành không gian lý tưởng để cư dân trong tòa thấp có thể vừa nghỉ ngơi thư giãn, vừa ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội từ độ cao 80m.

Khi quyết định trở thành cư dân của tòa tháp D’. Le Pont D’or - chung cư cao cấp duy nhất bên hồ Hoàng Cầu, bạn sẽ được chăm chút ân cần bởi những tiện ích hoàn hảo: từ các dịch vụ mang tiêu chuẩn 5 sao như chăm sóc sức khỏe, trung tâm mua sắm, phòng tập gym cao cấp; hay đơn giản chỉ là thư giãn trong làn nước trong xanh tại bể bơi bốn mùa và chìm đắm trong spa với khung trời riêng của chính mình.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh được biết đến là chủ đầu tư hàng chục dự án lớn tại khu vực trung tâm Hà Nội: D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, D’. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên, D’. Le Roi Soleil - Quảng An, D’. San Raffles - Hai Bà Trưng, Hàng Bài, D’. El Dorado - Phú Thượng, Tây Hồ (Hà Nội),...

Với hàng loạt các dự án bất động sản cao cấp đang được triển khai ở trong nội đô thành phố Hà Nội, tập đoàn Tân Hoàng Minh đang ngày càng khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh và kiên định theo đuổi phân khúc bất động sản hạng sang.

Theo Reatimes