Bikini dành cho những cô nàng lép vế vòng 1 luôn có thể giải quyết được khuyết điểm không mong muốn bằng cách tạo điểm nhấn vào các chi tiết khác trên cơ thể, bạn có thể chọn những mẫu áo béo nhún hoặc có họa tiết nổi để "ăn gian" cho vòng 1 hoặc cũng có thể lựa chọn phong cách cho những mẫu bikini 2 mảnh nhỏ và đơn giản để trông "sang chảnh" và cá tính hơn.

Những cô nàng có vòng 1 "phẳng lì" thường rất ngại diện bikini hoặc những bộ cánh có phần hở hang. Nếu bạn còn chưa tự tin về vẻ đẹp tự nhiên của mình, hãy chọn những bộ bikini có phần ngực cách điệu để che đi vòng 1 chưa như ý, vừa tạo cho nó vẻ đầy đặn.

Bạn nên chọn bikini có màu sáng hoặc các họa tiết bắt mắt để vòng 1 của bạn có vẻ lớn hơn hoặc đánh lừa mọi người về số đo thực sự của nó.

Ngoài ra, khuyết điểm "ngực nhỏ" cũng sẽ phần nào được khắc phục với bikini quả ngang. Với thiết kế giống như một chiếc áo ống dài chừng 10cm, giúp tạo dáng cho khuôn ngực và tạo vòng "ngực giả" vừa đúng kích cỡ bạn mơ ước.

Những chi tiết bèo nhún xinh xinh hay tông màu sáng, tươi cũng sẽ giúp vòng 1 của bạn trông đầy đặn hơn.







Bikini cho nàng ngực nhỏ đôi khi rất cần tới những họa tiết bắt mắt, những mẫu bikini có họa tiết kẻ caro xinh xắn, độc đáo như thế này lại rất có hiệu quả trong việc tạo ra "đường nét" cần thiết cho vòng một vốn nhỏ nhắn.

Họa tiết 3D chắc chắn là một gợi ý tốt đối với những cô nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn.

Họa tiết hoa nhí trắng cũng là một gợi ý nên lưu vào bộ nhớ bởi những mẫu bikini 2 mảnh kiểu này sẽ tôn dáng và khiến cho nàng "lép vế" phần vòng 1 trở nên đầy đặn và tư tin hơn rất nhiều.

Bikini 2 mảnh siêu mỏng dạng áo quây như thế này cũng đủ để giúp cô nàng có vòng 1 nhỏ trở nên nổi bật. Kiểu áo quây đính cườm sẽ giúp cho bộ bikini 2 mảnh nhỏ nhắn này nổi bần bật và vẫn đủ độ gợi cảm ngay cả khi bạn không có vòng một quá đầy đặn.





Những kiểu áo có họa tiết tua rua hay áo có bèo nhún luôn phát huy hiệu quả khi những nàng có vòng một khiêm tốn



Bikini dành cho người không được đầy đặn ở vòng 1 hoàn toàn có thể là những bộ 2 mảnh màu đen, lúc này phong cách cá tính và tối giản tập trung hơn cả và bạn hoàn toàn có thể tự tin thoải mái cho hoạt động bơi lội hoặc vui chơi trên bờ biển.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam