Vì sao đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ chọn chiếc xe cũ để đi tới tòa án?

1

Ông chủ cafe Trung Nguyên lại không sử dụng một chiếc xe mới, mà lại chọn một chiếc Bentley Arnage đời cũ để di chuyển.

Trong giới đại gia mê siêu xe ở Việt Nam, không thể không kể tới đại gia Trung Nguyên – ông Đặng Lê Nguyên Vũ với bộ sưu tập siêu xe màu trắng được cho là “đình đám” hơn bộ sưu tập của Minh Nhựa.

Trong vụ ly hôn ồn ào với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, bên cạnh những cái tên đình đám Aston Martin DB9, Ferrari 458 Italia, Mercedes-Benz SLS AMG Coupe, Audi R8 V8 Coupe hay Maserati GranTurismo…, ông chủ cafe Trung Nguyên lại chọn một chiếc Bentley Arnage đời cũ để di chuyển.

Empty Empty

Ảnh: AutoPro

Empty Empty

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ - chủ tịch công ty cà phê Trung Nguyên được biết tới với thú chơi siêu xe.

Trong garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có đến 2 chiếc Bentley Arnage với màu sơn y hệt nhau, chỉ khác màu nội thất , một chiếc là đen, chiếc còn lại là màu vàng. Nhưng lại có một chiếc thuộc hàng "cực hiếm" bởi là phiên bản Bentley Arnage Mulliner được đặt hàng riêng, đó cũng chính là chiếc Bentley Arnage đầu tiên về Việt Nam.

Bentley Arnage trang bị động cơ V8 tăng áp, dung tích 6,75 lít, công suất 457 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 875 Nm. Dù nặng khoảng 2,5 tấn nhưng Bentley Arnage có khả năng tăng tốc khá tốt, mất 5,5 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát và đạt tốc độ tối đa là 270km/h.

Thiết kế lưới tản nhiệt và đèn pha của Arnage vẫn đi theo truyền thống gần 100 năm của Bentley.

Arnage R Mulliner dài 5.400 mm, rộng 1.900 mm và cao 1.515 mm. Chiều dài cơ sở ở mức 3.116 mm.

Cụm 4 ống pô kép mang lại cho Arnage R Mulliner sự mạnh mẽ tương xứng với động cơ 6,8 lít, công suất 4450 mã lực.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ là chủ tịch công ty cà phê Trung Nguyên vốn được biết tới với thú chơi siêu xe. Tuy nhiên, không ai biết rõ, có bao nhiêu chiếc xe trong bộ sưu tập của vị đại gia này. Tuy nhiên, có nguồn tin khẳng định rằng, riêng để chứa siêu xe, ông Vũ đã có tới 10 gara xe ở Tây Nguyên và gara riêng tại Sài Gòn.

Theo Giadinhvietnam.com