Cứ mỗi năm, đến dịp Tết Dương lịch là người dân các thành phố lớn trên cả nước lại háo hức mong ngóng chương  trình Countdown thiêng liêng đón chào năm mới đến.

Thành phố Hà Nội tổ chức Countdown 2019 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, quảng trường Cách mạng Tháng Tám (trước Nhà hát lớn), sân vận động Hàng Đẫy và quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ.

Countdown hàng năm tại Hà Nội

Lễ hội Countdown diễn ra hàng năm tại Hà Nội

Để có được một lễ hội đếm ngược ánh sáng thật hoành tráng, ban tổ chức chương trình đang chạy nước rút khâu chuẩn bị cho kịp thời khắc giao thừa thiêng liêng tối nay.

Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ sẽ tổ chức chương trình Countdown từ 20 giờ cho đến 00 giờ 15 phút. Tại Quảng trường Nhà hát lớn, chương trình biểu diễn nghệ thuật “Chào xuân mới” diễn ra từ 18 giờ ngày 31/12/2018 đến 0h30 phút ngày 1/1/2019. Tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, chương trình sẽ diễn ra từ 18h ngày 31/12/2018 đến 00:15 ngày 1/1/2019. Còn tại Sân vận động Hàng Đẫy, cũng diễn ra đại tiệc đón chào năm mới bắt đầu từ lúc 20h0 ngày 31/12.

Với sức chứa hàng ngàn người, 4 điểm Countdown 2019 tại Hà Nội hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc bùng nổ thỏa lòng mong ước của giới trẻ bấy lâu.

Người dân Hà Thành sẽ được thưởng thức nhiều màn trình diễn vô cùng đặc sắc của các ban nhạc như Ngũ Cung, The Girls, Cá hồi.

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ trẻ với những ca khúc đang làm mưa, làm gió trên thị trường âm nhạc như: “Tuyết trắng và hoa đỗ quyên đỏ”, “Sống như những đóa hoa”, “Em dạo này”, “Biết đâu”…

Nhiều đơn vị thi công đang gấp rút hoàn thiện việc dựng sân khấu, lắp đặt hệ thống ánh sáng.

Tại khu vực Quảng trường Nhà hát lớn, một sân khấu "khủng" để phục vụ cho Countdown 2019 cũng đã được dựng lên. 

 Hệ thống đèn chiếu sáng cũng đang được kiểm tra, tổng duyệt kĩ lưỡng trước ngày Countdown 2019 - Lễ hội đếm ngược diễn ra.
Sân khấu tại Khu vực hồ Hoàn Kiếm – Tượng đài Lý Thái Tổ cũng đang được hoàn thiện.
Công nhân đang kiểm tra kỹ lưỡng từng khâu nhỏ nhất để đảm bảo người Hà Nội có một đêm hội ánh sáng thật hoành tráng và mãn nhãn.

Theo Mộc Trà/Đô Thị Mới