Ngay từ sáng sớm, hàng trăm khách hàng đã có mặt tại nơi tổ chức sự kiện để đăng ký được may mắn là một trong những người đầu tiên ngắm nhìn căn hộ mẫu mang phong cách Địa Trung Hải - Valencia Garden.

Trong số đó, có không ít khách hàng đến từ các tỉnh lân cận Hà Nội như Bắc Ninh, Bắc Giang…

Đúng 9h30, sự kiện Lễ khai trương chính thức được bắt đầu. Đại diện phía chủ đầu tư - Ông Vũ Đình Chiến đã có những chia sẻ hết sức tâm huyết về dự án Valencia Garden cũng như về hai căn hộ mẫu được xây dựng, có diện tích 63.83 và 65.69m².

Sau nghi thức căn băng khánh thành, căn hộ mẫu đã đón nhận những vị khách đầu tiên lên trải nghiệm không gian sống tiện nghi, hiện đại và vô cùng thoáng đãng, trong lành tại Valencia Garden.

Là một trong những người đầu tiên được thăm căn hộ mẫu, anh Hoàng Minh Quân ở Long Biên háo hức chia sẻ: Thực sự là bị chinh phục bởi việc bố trí nội thất cũng như cách thiết kế của chủ đầu tư.
Căn hộ chỉ hơn 60m² nhưng bước vào không gian thoáng rộng với đầy đủ các phòng chức năng. Từ căn hộ lại có tầm nhìn bao quát tuyệt đẹp mà không bị che khuất bởi bất cứ tòa nhà nào.
Không những được “mục kích sở thị” căn hộ mẫu đơn giản mà tinh tế, hiện đại mà lãng mạn của Valencia Garden, khách tham dự Lễ Khai trương còn có cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng từ chương trình minigame, bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị như xe máy Vision, laptop, máy lọc nước.
Một trong những vị khách hàng may mắn trúng giải thưởng từ chương trình cho biết, chị vô cùng bất ngờ vì trong buổi lễ khai trương, chị không những đã đặt mua được thành công căn hộ ưng ý với giá cả hợp lý mà lại còn được nhận phần quà giá trị từ chủ đầu tư.

Valencia Garden là dự án nằm ở CT19B khu đô thị mới Việt Hưng. Dự án có 366 căn, diện tích từ 60.04m² đến 93.87m², đã xây dựng xong phần thô và đang tiến hành hoàn thiện. Đây cũng là một trong số ít những dự án ở quận Long Biên có thể sẽ bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2017.

Cũng theo thông tin từ chủ đầu tư, trong buổi Lễ Khai trương căn hộ mẫu sáng ngày 22/10, thêm hàng loạt căn hộ mới tại Valencia Garden đã có chủ nhân.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Hotline: 0961 266 811
Website: Valenciagarden.vn

Theo Reatimes