canh bao san pham giam can dong y hoang dung su dung giay to gia
Giấy xác nhận cho sản phẩm giảm cân Đông y Hoàng Dung là giả mạo

Hiện nay, trên website www.giamcanlishou.com đăng hình ảnh sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe giảm cân Đông y Hoàng Dung và hình ảnh Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm ghi các thông tin sau: Số 44402/2017/ATTP-XNCB ngày 15-1-2018; Tên tổ chức, cá nhân: Công ty Cổ phần Thương mại EVAPHARMA; địa chỉ: Thái Hưng, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La; điện thoại: 01279655325; Email: hoangdung@gmail.com; Giấy xác nhận này được cấp cho sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đông y Hoàng Dung, sản phẩm do Công ty Cổ phần Thương mại EVAPHARMA sản xuất phù hợp quy định an toàn thực phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đã rà soát hồ sơ và xác định không cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP cho sản phẩm giảm cân có các thông tin nêu trên. Giấy xác nhận công bố của sản phẩm là giấy tờ giả.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, trong lúc cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không sử dụng sản phẩm có các thông tin nêu trên. Trường hợp phát hiện tổ chức, cá nhân buôn bán sản phẩm có các thông tin nêu trên, đề nghị thông báo cho cơ quan chức năng để xử lý theo quy định.

T.Quang

Theo phapluatxahoi.vn