Tập đoàn Amway

Amway là tập đoàn hàng đầu thế giới về bán hàng trực tiếp (hay bán hàng đa cấp), có trụ sở chính tại Mỹ.

Tập đoàn này được thành lập vào năm 1959 bởi hai doanh nhân người Mỹ là Jay Van Andel và Rich DeVos. Đến nay Amway đang hoạt động tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 20.000 nhân viên và 3 triệu Nhà phân phối trên toàn cầu.

Trụ sở chính của Amway đặt tại 7575 Fulton Street East, Ada, Michigan 49355, Mỹ.

Amway mang lại cơ hội sở hữu hoạt động kinh doanh riêng cho mọi người dựa trên việc kinh doanh các sản phẩm chất lượng cao và chia sẻ cơ hội kinh doanh với những người khác.

Phương châm của Amway là giúp người khác là giúp chính mình", Rich DeVos, nhà đồng sáng lập tập đoàn Amway chia sẻ.

Mục tiêu của Amway là phát triển hoạt động kinh doanh một cách bền vững cũng như chia sẻ với cộng đồng thông qua việc cung cấp cơ hội kinh doanh cho nhà phân phối với sự hỗ trợ của những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, tạo ra việc làm cho nhân viên, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.

Amway Việt Nam

Công ty TNHH Amway Việt Nam

Amway Việt Nam chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 4/2008 với vốn đầu tư 24,8 triệu đô la Mỹ. Amway Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Amway.

Bắt đầu hoạt động bằng một nhà máy hiện đại tại Khu công nghiệp Amata (Đồng Nai), Amway Việt Nam đã không ngừng phát triển mạng lưới kinh doanh với nhiều Trung tâm phân phối, Trung tâm huấn luyện, cửa hàng trưng bày đạt chuẩn quốc tế và hàng chục Điểm giao nhận hàng hóa tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.

Theo thông tin được biết thì Amway hiện đang đầu tư hơn 25 triệu đô la Mỹ để xây dựng nhà máy sản xuất thứ hai tại Bình Dương.

Việt Nam là một trong 3 thị trường trên toàn cầu, bên cạnh Hoa Kỳ, Trung Quốc có sự hiện diện của nhà máy sản xuất Amway.

Hiện nay, Amway Việt Nam đang là thành viên của Ủy ban Bán hàng trực tiếp thuộc Phòng Thương mại Mỹ (AmCham) tại Việt Nam và hội viên Hiệp hội Bán hàng Đa cấp Việt Nam.

Amway Việt Nam bán gì?

1 số sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Amway

Theo thông tin trên website công ty thì các sản phẩm mà Amway hiện cung cấp cho người tiêu dùng gồm có: Sản phẩm dinh dưỡng & sức khỏe, sản phẩm chăm sóc da & mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc đồ gia dụng và sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Sản phẩm Dinh dưỡng và sức khỏe

Thương hiệu Nutrilite của Amway đem đến các sản phẩm giúp mọi người bổ sung vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể một cách tiện dụng.

Sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm

Mỹ phẩm Artistry của Amway được quảng bá đem đến giải pháp làm đẹp tiên tiến nhất với các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm.

Sản phẩm chăm sóc đồ gia dụng

Dòng sản phẩm vệ sinh gia dụng đậm đặc Amway Home giúp công việc vệ sinh nhà cửa của bạn nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra, sản phẩm còn rất tiết kiệm khi sử dụng và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm chăm sóc cá nhân

Đối với nhóm sản phẩm chăm sóc cá nhân, Amway tự tin rằng: Từ các sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc răng miệng, chăm sóc tóc đến sản phẩm khử mùi của Amway đều có hương thơm dịu nhẹ, tự nhiên, giàu độ ẩm nhưng không nhờn rít, đem đến cho bạn sự tự tin và sảng khoái suốt cả ngày.

Theo Vân Hà/Gia đình Việt Nam