Hôm qua, trận đấu giữa Nhật Bản - Colombia mang lại cảm xúc cho nhiều người, nhất là những CĐV xứ sở hoa anh đào. Họ đã có một đêm thật tuyệt, sống và tận tưởng những giây phút chiến thắng cùng những tuyển thủ nước nhà và tràn ra đường ăn mừng với chiến thắng lịch sử.

 

Các quán bar trên khắp nước Nhật đã hoạt động thâu đêm vào hôm qua (19/6) và những người hâm mộ không quen biết cũng đã trao những cái ôm nồng thắm và hồ hởi trước chiến thắng 2-1 trước Colombia ở vòng loại World Cup 2018.

Hàng ngàn người dân Nhật đã mặc áo màu xanh đậm - màu áo cầu thủ và đổ ra đường, hát những bài hát cổ động bóng đá.

Adachi - Một CĐV người Nhật cho hay, “chúng tôi không nghĩ có nhiều cơ hội chiến thắng đội bóng đến từ Nam Mỹ. Tuy nhiên thật sự giấc mơ đã thành hiện thực. Tôi sung sướng đến rớt tim với bàn thắng thứ 2 vào khung thành đối thủ”.

“Niềm hy vọng vào chung kết được hé mở, chúng tôi sẽ vui chơi tới bến để ăn mừng sự kiện này”, một người khác hét to.

Trận tiếp theo các cầu thủ Nhật sẽ phải đối mặt với Senegal và sau đó là Balan, sẽ rất khó khăn nhưng chiến thắng ban đầu đã tạp thêm rất nhiều động lực cho họ.

Đã từng bị Colombia cho knock out tại World Cup 2014 với tỉ số 4-1, chiến thắng bất ngờ của Nhật Bản lần này được ghi công bởi pha đánh đầu của Osako từ cú đá phạt của Juan Quintero.

Các cổ động viên nữ Nhật Bản cũng rất "xung" khi các cầu thủ nước nhà tạo nên lịch sử.

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn