Liên Minh Sát Thủ (Allied)

Ngày khởi chiếu: 02/12/2016

Diễn viên: Brad Pitt, Marion Cotillard

Liên Minh Sát Thủ

Liên Minh Sát Thủ là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý, hành động. Phim được xây dựng bối cảnh tại thành phố Casablanca vào năm 1942 khi đang trong hồi khốc liệt của cuộc thế chiến thứ hai.

Nội dung phim kể về Max - một sĩ quan tình báo đang thực hiện nhiệm vụ giết chết đại sứ người Đức đã có cuộc gặp gỡ tình cờ với Marianne Beausejour - một nữ quân nhân người Pháp.

Hai người bị buộc phải kết hôn nhưng trong khoảng thời gian khó khăn, hai người đã thật sự có tình cảm với nhau nhưng liệu họ có thể vượt qua mọi thử thách về nhiều bí mật đã bị chôn vùi trong quá khứ và thật sự đến được với nhau? 

Trailer phim:

Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa

Ngày khởi chiếu: 02/12/2016

Đạo diễn: Văn Công Viễn

Diễn viên: Quang Minh, Hồng Đào, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Chí Tài

Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa 

Bộ phim “Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa” của đạo diễn Văn Công Viễn được lấy cảm hứng từ tập truyện ngắn cùng tên của nhà văn Gào.

Phim thuộc thể loại phim tình cảm, gia đình, xoay quanh tình yêu của hai bạn trẻ Kai và Rin, tình cảm này đã làm thay đổi cách sống cũng như mục đích sống của cả hai người.

Trailer phim:

Thế Giới Ngầm: Trận Chiến Đẫm Máu (Underworld: Blood Wars)

Ngày khởi chiếu: 02/12/2016

Đạo diễn: Anna Foerster

Thế Giới Ngầm 

Thế Giới Ngầm của đạo diễn Anna Foerster là một series phim hành động, kinh dị. Tháng 12 năm nay, Anna Foerster tiếp tục cho ra khán giả phần năm của series với tên: Trận Chiến Đẫm Máu.

Ở phần trước, khi nhân vật Selena – cô nàng chiến binh ma cà rồng kiêm thợ săn người sói đã có cơ hội tìm thấy con gái mình là Eve thì thủ lĩnh đời tiếp theo của phe ma sói cùng với Semira đã cùng nhau phản bội cô với mong muốn trở nên bất tử, cuộc săn lùng hai mẹ con Selena bắt đầu, buộc cô phải đấu tranh để kết thúc chuyện này.

Trailer phim:

Vệ Sĩ Sài Gòn

Ngày khởi chiếu: 16/12/2016

Đạo diễn: Ken Ochiai

Diễn viên: Kim Lý, Chi Pu, B Trần, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh

Vệ Sĩ Sài Gòn 

Vệ Sĩ Sài Gòn là bộ phim thuộc thể loại hài hước, hành động. Nội dung phim xoay quanh hành trình bảo vệ chàng công tử nhà giàu nhưng khó gần – Henry của hai người vệ sĩ chuyên nghiệp.

Tuy nhiên công việc không hề “xuôi chèo mát mái” như hai người vẫn tưởng khi Henry đột nhiên bị bắt cóc. Với nguyên tắc “bảo vệ thân chủ tới cùng”, họ quyết tâm tìm ra Henry và mang về cho Thi - khách hàng của họ.

Trailer phim:

Rogue One: A Star Wars Story

Ngày khởi chiếu: 16/12/2016

Đạo diễn: Gareth Edwards

Diễn viên: Felocity Jones, Mads Mikkelsen, Ben Mendelsohn

 Rogue One: A Star Wars Story

Rogue One: A Star Wars Story là một phần phim độc lập thuộc thể loại phiêu lưu, hành động, giả tưởng của đạo diễn Gareth Edwards.

Phần này được lấy bối cảnh giữa hai khoảng thời gian Star Wars Episode III: Revenge of the Sith và Star Wars Episode IV: A New Hope xoay quanh việc phiến quân của Đế Chế Thiên Hà đang nổi dậy nhằm đánh cắp bản kế hoạch của siêu vũ khí sắp được hoàn thành trong tập phim New Hope. 

Trailer phim:

La La Land

Ngày khởi chiếu: 16/12/2016

Đạo diễn: Damien Chazelle

Diễn viên: Emma Stone, Ryan Gosling

 La La Land

La La Land là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý, nhạc kịch và hài hước của đạo diễn Damien Chazelle.

Nội dung phim xoay quanh một tình yêu lãng mạn của một nữ diễn viên tham vọng - Mia và anh chàng nhạc sĩ - Sebastian.

Tuy nhiên, con đường để cả hai người có thể đạt được cả thành công lẫn tình yêu là vô cùng chông gai, thử thách ở chốn Hollywood xa hoa.

Trailer phim:

Sát Thủ Bóng Đêm (Assassin’s Creed)

Ngày khởi chiếu: 23/12/2016

Đạo diễn: Justin Kurzel

Diễn viên: Michael Fassbender, Marion Cotillard, Jeremy Irons

 Sát Thủ Bóng Đêm

Sát Thủ Bóng Đêm là một bộ phim thuộc thể loại phim hành động.

Nội dung bộ phim xoay quanh nhân vật Callum Lynch, anh đã sử dụng một mã di truyền của tương lai, đưa anh về quá khứ cách thế hệ của anh năm trăm năm.

Thông qua việc này, anh nhận ra mình chính là người nối dõi, hậu duệ của một tổ chức Assassins, hay nói đúng hơn là sát thủ lừng danh Aguilar.

Callum Lynch đã bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình, rèn luyện kỹ năng chiến đấu để trở thành một sát thủ đúng nghĩa để đối đầu với hội các hiệp sĩ Templar.

Trailer phim:

Đấu Trường Âm Nhạc (Sing)

Ngày khởi chiếu: 23/12/2016

Đạo diễn: Garth Jennings

 Đấu Trường Âm Nhạc

Đấu Trường Âm Nhạc là một bộ phim thuộc thể loại hoạt hình hài hước.

Nội dung phim kể về một thế giới mà động vật có thể hoạt động như một con người thực thụ, trong đó có nhân vật gấu túi Koala Buster cùng các bạn xây dựng một cuộc thi âm nhạc tầm cỡ nhằm vực dậy nhà hát cho chú làm chủ đồng thời, bạn bè chú gấu túi cũng có nhiều hoàn cảnh khó khăn khác nhau ví dụ như bạn mẹ heo phải mang gánh nặng chăm sóc cho 25 đứa heo con của mình, bé voi chưa trưởng thành nhưng mang trong mình nỗi sợ đám đông… 

Trailer phim: 

Theo Vân Hà (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam