1. Đảo Santorini

  Khung cảnh đảo Santorini xinh đẹp 

 Khung cảnh đảo Santorini xinh đẹp 

Đảo Santorini của Hy Lạp được bình chọn là nơi lãng mạn nhất để tổ chức đám cưới, nơi đây làm mê hoặc du khách bởi những chóp nhà màu xanh mát dịu, ánh hoàng hôn đỏ rực trên bãi biển hòa quyện vào nhau khiến cho bầu trời, con sóng và những ngôi nhà cổ trên triền núi ánh lên vẻ đẹp căng tràn sức sống.

Đây không chỉ là nơi “trốn nóng” lý tưởng trong mùa hè, mà nó còn là một trong những thiên đường tuần trăng mật của các cặp đôi.

2. Thiên đường Maldives

 Maldives là thường được các cặp đôi lựa chọn để hưởng tuần trăng mật

Maldives là thường được các cặp đôi lựa chọn để hưởng tuần trăng mật

Đến Maldives - hòn đảo xinh đẹp như một viên ngọc lục bảo nằm ở Ấn Độ Dương là bạn đã “chạm tới” thiên đường đích thực. Ánh nắng chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ, nước biển trong xanh nhìn rõ tận đáy, những khu resort sang trọng cùng nền văn hóa đặc sắc…

Đến với nơi đây, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước trong lành. Chỉ cần mở cửa sổ ra là bạn đã thấy tận mắt đàn cá tung tăng bơi lội dưới làn nước trong suốt.

Ngoài ra, đến Maldives bạn còn được hòa mình vào các hoạt động thể thao trên biển, thưởng thức bữa tiệc nướng hải sản hay dạo quanh các ngôi làng để tìm hiểu về cuộc sống thường ngày của ngư dân. 

3. Bali tươi mát

 Giải nhiệt mùa hè cùng Bali 

Giải nhiệt mùa hè cùng Bali 

Được bình chọn là 1 trong10 hòn đảo tuyệt nhất năm 2015, đảo thiên đường Bali dường như hội tụ tất cả mọi thứ. Nơi đây luôn tỏa ra sức hấp dẫn lạ lùng từ cảnh quan thiên nhiên, lối sống đến văn hóa nghệ thuật đều có nét đặc trưng riêng, truyền thống pha lẫn nét hiện đại nhưng vẫn bảo tồn bản sắc dân tộc.

Đặt chân đến đây, bạn như đắm chìm trong ánh bình minh rạng ngời, thả mình trong làn nước xanh ngọc, ngắm những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn, những ngọn núi lửa cao chót vót hay tìm cho mình một khoảng lặng ở những ngôi đền nổi tiếng của người Hindu… Không chỉ vậy, khi đến nơi này bạn còn được thưởng thức những món ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.

4. Đảo Jeju

Không thể bỏ lỡ hòn đảo nổi tiếng của xứ sở kim chi

Không thể bỏ lỡ hòn đảo nổi tiếng của xứ sở kim chi

Jeju lắng đọng và yên bình, mọi thứ trên đảo Jeju dường như tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài, mang đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu.

Đại dương xanh thẳm, hàng trăm kiểu nhà truyền thống xây dựng dưới triều đại Joseon cùng những khu vườn quýt chín vàng trĩu quả… làm cho hòn đảo trở thành thiên đường nghỉ dưỡng của các cặp đôi. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn và “người ấy” tận hưởng những giây phút lãng mạn tại xứ sở thần tiên này.

5. Hòn đảo xinh đẹp Hokkaido

 Cùng đến Hokkaido để tận hưởng vẻ đep tuyệt diệu mà thiên nhiên ban tặng 

Cùng đến Hokkaido để tận hưởng vẻ đep tuyệt diệu mà thiên nhiên ban tặng 

Không có nơi nào mà bạn được tận hưởng tất cả món quà tuyệt diệu của thiên nhiên trong suốt bốn mùa như ở Hokkaido. Là hòn đảo xinh đẹp lớn thứ 2 ở Nhật Bản, Hokkaido hiện lên vẻ đẹp kỳ thú được bao bọc xung quanh bởi những ngọn núi trùng điệp, cao nguyên xanh mát, hồ nước trong vắt, biển xanh êm đềm, cánh đồng hoa thẳng tắp và không khí trong lành… Nơi đây chưa có nhiều sự can thiệp nhân tạo của con người nên nó vẫn mang đầy vẻ hoang sơ, mộc mạc. Đừng quên bỏ lỡ địa điểm xinh đẹp này cho chuyến du lịch hè 2018.

6. Khu vườn ở lâu đài Powis, Powys, xứ Wales

 Những cây leo được uốn hình mái vòm

Những cây leo được uốn hình mái vòm

Điểm thu hút nhất ở lâu đài Powis, Powys, xứ Wales, chính là vườn nho được dựng thành mái vòm xanh mướt, là nơi lý tưởng dạo mát dưới bóng râm tránh nắng. Một trong những điểm khác biệt mà du khách có thể nhận thấy đó là các bậc thang ở đây được xây so le với khu vườn. Phía sau khu vườn có thể nhìn toàn cảnh về dãy núi Long. Và du khách cũng không thể bỏ qua hàng rào bằng cây “thanh tùng châu Âu” trong khu vườn.

7. Khu vườn ở lâu đài Armadale, Skye

 Sự hấp dẫn không thể chối từ khi được tận hưởng thiên nhiên mát mẻ nơi đây

Sự hấp dẫn không thể chối từ khi được tận hưởng thiên nhiên mát mẻ nơi đây

Ngoài những loại cây thường thấy, tại đây, du khách có thể ngắm nhìn một số loài thực vật lạ như loài hoa Celmesias (một loại hoa thuộc họ cúc) xuất xứ từ New Zealand, cây cây Betula utilis (thuộc chi bạch dương). Toàn lâu đài nằm bao quanh diện tích đất rộng lên tới 20.000 mẫu Anh, trong số đó khoảng 40 mẫu đất dành riêng để trồng cây.

8. Khu vườn Bodnant, Clwyd

Khu vườn Bodnant nổi bật với hàng cây kim tước thu hút khách tham quan. Hàng cây này được trồng từ thời Victoria. Hè là khoảng thời gian lý tưởng để ngắm những cây kim tước nở hoa. Hai bên đường là hàng cỏ được cắt tỉa cẩn thận.

Theo Thúy Hà /Reatimes.vn