Chọn sữa công thức cho bé là một lựa chọn rất quan trọng với các ông bố bà mẹ bởi sữa bột chính là điều quyết định dinh dưỡng nền tảng của bé (với những trường hợp không ăn sữa mẹ) và là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng vượt trội cho bé sau giai đoạn ăn sữa mẹ hoàn toàn. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sữa phong phú, đa dạng về chủng loại và công dụng. Dưới đây là một số hãng sữa có uy tín và được các bậc cha mẹ lựa chọn nhiều ở Việt Nam

1. Vinamilk 

Nhãn hiệu sữa phổ biến số 1 trên thị trường Việt Nam 

 

Vinamilk có dòng sữa công thức Dielac dành cho trẻ em với độ tuổi đa dạng từ sơ sinh đến 6 tuổi. Hiện nay Vinamilk có các dòng sữa Dielac Alpha, Dielac Alpha Gold, Dielac Optimum với nhiều thành phần dinh dưỡng giúp bé phát triển đầy đủ về sức đề kháng, hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và chiều cao cân nặng. 

Vinamilk được đánh giá là chất lượng tốt, giá thành sản phẩm phải chăng khiến sản phẩm sữa bột của Vinamilk đang được nhiều mẹ lựa chọn.Mức giá từ 180.000 - 250.000 VNĐ/hộp. 

2. Cô gái Hà Lan (Dutch Lady)

Cô gái Hà Lan có giá cả và chất lượng khá tương xứng 

Đây là hãng có doanh số bán thứ 2 sau Vinamilk và có đầy đủ loại sữa cho trẻ từ 0 - 6 tuổi ngoài ra còn có dòng cao cấp là Friso Gold là dòng sản phẩm có nguyên liệu hoàn toàn nhập từ Hà Lan. Với chất lượng tốt, giá thành không quá cao nên được nhiều mẹ lựa chọn sử dụng. Mức giá từ 200.000 - 500.000 VNĐ/hộp. 

3. Nutifood

Nutifood hiện nay vươn lên chiếm thị phần khá lớn 

Nuti là hãng ra đời muộn nhất và hiện đứng thứ 3 ở thị trường Việt Nam, chất lượng tương đối ổn định cũng có các độ tuổi giống như hai loại sữa trên. Các dòng sữa của Nuti được đánh giá khá cao với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Mức giá từ 200.000 - 350.000 VNĐ/hộp. 

4. Nestle 

Dòng sữa Nan hiện nay được các mẹ rất ưa chuộng

Gần đây Nestle khá được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam với dòng sữa NAN (Pre Nan, Nan Pro, Nan Kid) dành cho trẻ từ 0 - 2 tuổi (pre Nan, Nan pro) và từ 2 - 4 tuổi (Nan Kid). Ngoài ra Nestle còn có dòng sữa Lactogen Gold dành cho trẻ từ 0 - 3 tuổi. 

Với giá thành phải chăng, chất lượng tốt, Neslte cũng đang chiếm thị phần khá lớn trên thị trường sữa công thức ở Việt Nam. Mức giá từ 200.000 - 400.000 VNĐ/hộp. 

 

Trang Bùi (tổng hợp)/ Theo GĐVN