Ford Everest

Ford Everest - chiến binh của mọi địa hình. Nguồn: www.vietq.vn

Đây là mẫu ô tô 7 chỗ khá nổi tiếng của hãng xe Mỹ tại Việt Nam, được thiết kế hiện đại thích hợp với nhiều dạng địa hình, bên cạnh đó, Ford Everest còn được trang bị hệ thống an toàn khá tốt với ABS và EBD, khoang nội thất sang trọng, rộng rãi, điều hòa hai dàn lạnh, hệ thống giải trí tốt, hạn chế được tối đa tiếng động cơ lọt vào xe.

Ford Everest còn được đánh giá cao bởi độ bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thích nghi với mọi dạng địa hình.

Nếu bạn không an tâm khi mua xe ô tô cũ, bạn có thể liên hệ một số trung tâm của Ford để tham khảo giá xe ô tô 7 chỗ và được tư vấn đầy đủ để chọn một chiếc Ford Everest cũ tốt nhất.

Các đời xe nên mua: 2007 đến 2009. Giá tham khảo: 520 triệu/chiếc đến 600 triệu/chiếc.

Toyota Innova

Toyota Innova - sự lựa chọn và tin dùng của nhiều khách hàng. Nguồn: nhattao.com

Cái tên Toyota Innova có lẽ đã trở nên khá quen thuộc trên thị trường ô tô Việt mỗi khi đề cập đến dòng ô tô 7 chỗ phân khúc tầm trung. Để có được vị thế và lòng tin của khách hàng, chiếc xe này đã hội tụ những ưu điểm nổi bật thuyết phục.

Mẫu mã sang trọng và thời trang là yếu tố đánh mạnh vào tâm lí người tiêu dùng, chiếc xe bạn sở hữu cũng phần nào thể hiện con người bạn, thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế là những gì dòng Innova mang lại cho khách hàng.

Với thiết kế sang trọng, rộng rãi, ghế ngồi êm ái có thể tự điều chỉnh, máy móc êm nhẹ và nhanh, nội thất thuận tiện cho người lái cũng là những điểm cộng tuyệt vời cho dòng xe này.

Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra xe kỹ vì có rất nhiều xe dịch vụ taxi cũ được thanh lí và tân trang lại.Các đời xe nên mua: 2008 đến 2010. 

Giá tham khảo: 500 đến 600 triệu/chiếc.

Kia Carens

Với kích thước nhỏ gọn, dòng Kia Carens được đánh giá là dòng xe đa dụng 7 chỗ với thiết kế độc đáo kết hợp giữa cấu trúc gầm dòng Sedan và sự hữu dụng của dòng đa dụng.

Với thiết kế ngoại thất sang trọng gồm bộ mâm đa chấu kiểu mới, lưới tản nhiệt, thiết kế ghế ngồi rộng, đã khiến cho dòng xe này được ưa chuộng nhiều hơn.

Kia Carens được đánh giá cao bởi mức giá phải chăng trong phân khúc tầm trung của dòng 7 chỗ, đây có thể được xem là một sự lựa chọn hợp lí cho du lịch gia đình bởi khả năng linh hoạt của khoang chứa đồ.

Giá mới một chiếc Kia Carens trên thị trường Việt Nam khoảng 600 triệu/chiếc, vì vậy nếu tậu một chiếc Kia Carens cũ bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi trút “hầu bao” cho khoản chi tiêu này.Các đời xe nên mua: 2009 đến 2011. 

Giá tham khảo: 450 đến 500 triệu/chiếc

Kia Carens với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần cá tính. Nguồn: Baomoi.com

Trên đây là một số thông tin hữu ích cho những bạn đang cân nhắc chọn mua một chiếc xe ô tô 7 chỗ giá rẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin tại các web mua bán xe online, các web rao vặt uy tín.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam