Chiếc điện thoại giá rẻ tốt nhất hiện nay

Thiết bị này sở hữu thiết kế bằng kim loại, màn hình 5.5 inch Full HD, điểm trừ là chiếc smartphone này vẫn giữ tỷ lệ màn hình 16:9 với viền bezel còn khá lớn.

Empty

Trong danh sách những chiếc điện thoại giá rẻ tốt nhất hiện nay, trang thông tin công nghệ uy tín Digital Trend bình chọn, Nokia 6.1 là điện thoại giá rẻ tốt nhất.

Nokia 6.1 có bộ xử lý Snapdragon 630 cùng các phiên bản bộ nhớ 3 GB RAM + 32 GB ROM và 4 GB RAM + 64 GB ROM. Ngoài ra còn có khe cắm thẻ nhớ MicroSD để mở rộng bộ nhớ. Viên pin được cung cấp có dung lương 3.000 mAh cùng cổng sạc USB-C.

d_800x343

Nokia 6.1 có giá bán khá rẻ nhưng được đánh giá tốt nhất hiện nay

Nokia 6.1 sở hữu ống kính Zeiss 16 MP, khẩu độ f/2.0 ở phía sau, có thể hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng đầy đủ. Trong ánh sáng yếu hoặc vào ban đêm, hình ảnh không thực sự tốt. Ngoài ra còn có một camera selfie 8 MP ở mặt trước.

Đây là một điện thoại chạy Android One, vì vậy bạn sẽ có được trải nghiệm Android 8.1 Oreo gốc. Ngoài ra, Nokia 6.1 cũng sẽ nhận được cập nhật phần mềm và hệ điều hành nhanh chóng, tiếp theo sẽ là Android 9.0 Pie.

Xem thêm: Clip trên tay iPhone XR đầu tiên về Việt Nam

Theo Giadinhvietnam.com