Phía Tây Bắc Bộ

Ngày 08, đêm và sáng nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ.

Từ ngày 09 đến ngày 11, nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh. Ngày 10, ngày 11 trời lạnh.       

Từ ngày 12 đến ngày 14, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời lạnh.

Từ ngày 15 đến ngày 17, đêm và sáng nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Phía Đông Bắc Bộ 

Ngày 8, mây thay đổi, có mưa vài nơi, riêng vùng núi từ chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

Từ ngày 9 đến ngày 11, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông; riêng ngày 09, ngày 10 có mưa vừa, có nơi mưa to. Gió đông bắc cấp 3. Trong cơn dông đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh. Ngày 10, ngày 11 trời lạnh.

Từ ngày 12 đến ngày 14, ít mây, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời lạnh.

Từ ngày 15 đến ngày 17, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Vùng núi đêm và sáng trời lạnh.

Các Tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Ngày 08, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Từ ngày 09 đến ngày 14, nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to đến rất to. Gió bắc đến tây bắc cấp 2, cấp 3. Trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh.

Từ ngày 15 đến ngày 17, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, ngày nắng; riêng phía nam có mưa rào rải rác. Gió nhẹ.

Các Tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Từ ngày 08 đến ngày 09, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 10 đến ngày 14, mây thay đổi đến nhiều mây, phía bắc có mưa rào và dông rải rác, riêng từ ngày 12 đến ngày 14 có mưa vừa, có nơi mưa to; phía nam có mưa vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 15 đến ngày 17, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, ngày nắng; riêng phía bắc có mưa rào rải rác tập trung trong ngày 15, ngày 16. Gió nhẹ.

Tây Nguyên

Từ ngày 08 đến ngày 17, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông, riêng ngày 10, ngày 11, nhiều mây, có mưa rào và dông. Gió nhẹ.

Nam Bộ

Từ ngày 08 đến ngày 17, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ.

Tiêu dùng + luôn gửi đến độc giả những bản tin dự báo thời tiết cập nhật hàng giờ mỗi ngày với sự chuẩn xác cao nhất. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và có một ngày làm việc hiệu quả, may mắn./.

Nhật Linh / Theo Ngày nay Online