Du khách tấp nập đổ về Nam Phú Quốc dịp 2/9

Dịp lễ 2/9, Phú Quốc chứng kiến dòng khách khổng lồ đổ về Nam đảo trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, tổ hợp du lịch, giải trí Sun World Hon Thom Nature Park và các khu resort đẳng cấp như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort… Khách du lịch không chỉ đi bằng đường hàng không mà còn đến đảo Ngọc bằng đường thủy, khiến bến cảng Rạch Giá, Kiên Giang đông nghịt người sáng 2/9.

Ông Trần Anh Hoan, trưởng phòng vé tàu cao tốc Phú Quốc Experss cho biết, nhân dịp lễ 2/9, tuyến Rạch Giá - Phú Quốc và ngược lại đã được Công ty tăng từ 4 chuyến lên thành 8 chuyến/ngày mới đảm bảo đáp ứng nhu cầu dịch chuyển ngày cao điểm. Các hãng tàu Superdong, Ngọc Thành... cũng tăng chuyến Rạch Giá – Phú Quốc gấp đôi ngày thường…

Liên tiếp các chuyến bay thẳng từ Thái Lan, Anh, Italia… đáp xuống Phú Quốc. Các chuyến nội địa “cháy vé” từ trước 2/9, các tour du lịch đến Nam đảo sốt xình xịch vì tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park với tuyến cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, cho thấy hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí tỷ đô do Sun Group đầu tư ở Nam Phú Quốc đã trở thành “nam châm” hút khách trong và ngoài nước.

Cụm công trình trong quần thể tỷ đô này đóng góp quan trọng vào con số tăng trưởng dòng khách du lịch của Phú Quốc thời gian qua. Theo Sở Du lịch Kiên Giang, tính lũy kế 8 tháng năm 2018, Phú Quốc đón hơn 2,5 triệu lượt khách, tăng 122,7% so với cùng kỳ.

Cơ hội để “hái ra tiền” khi du lịch tăng trưởng mạnh

Trước sự tăng trưởng mạnh về du lịch, những nhà đầu tư kinh doanh, thức thời đã nhìn thấy ở Nam Phú Quốc dư địa lớn để “hái ra tiền” từ các ngành hàng dịch vụ du lịch. Mỗi ngày có hàng ngàn khách đến trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, đồng nghĩa với hàng ngàn khách đó là nhu cầu chi tiêu, shopping, thưởng thức ẩm thực, café… Chưa kể quanh khu vực cáp treo là chuỗi khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thường xuyên đông khách lưu trú.

Đó cũng chính là lý do một trung tâm kinh tế, du lịch ở Nam Phú Quốc với tâm điểm nằm ở khu vực chân cáp treo Hòn Thơm đang được Tập đoàn Sun Group đầu tư mạnh mẽ. Cả khu vực ga đi cáp treo tương lai sẽ trở thành nơi kinh doanh sầm uất, tấp nập tựa như một bến cảng phồn hoa bên bờ đại dương. Với tên gọi Sun Premier Village Primavera, dự án là nơi lý tưởng để kinh doanh với những căn nhà phố thương mại (shophouse) có diện tích mặt bằng lên tới 120m2, cao 3-5 tầng, phù hợp nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê lại.

Mang đậm phong cách kiến trúc độc đáo của thị trấn Amalfi (thuộc Italia) bên bờ Địa Trung Hải, Sun Premier Village Primavera không chỉ khiến chủ nhân tự hào khi sở hữu căn nhà phố hiện đại, tươi trẻ bên bờ biển xanh trong như ngọc, mà hứa hẹn sẽ hút hồn du khách từ khi đặt chân tới ga đi cáp treo, hay khi ngồi trên cabin cáp treo ngắm toàn cảnh “Amalfi nơi đảo Ngọc”. Chắc chắn, đã đến đảo Ngọc là phải đến “bến cảng” này để ăn, chơi, giải trí, mua sắm… 

Và như vậy, chủ nhân shophouse Sun Premier Village Primavera sẽ nhận lợi nhuận “vàng” từ các cửa hàng, cửa hiệu thương mại phục vụ dòng khách du lịch sẵn có này. Hơn nữa, với vị trí tâm điểm giao thương, du lịch ở Nam Phú Quốc, thì Sun Premier Village Primavera sẽ là lựa chọn hiếm có để giá trị BĐS tăng mạnh theo thời gian.

Chớp thời cơ, tăng lợi nhuận

Ưu điểm lớn, vị trí đắc địa, mức giá “dễ chịu” hơn hẳn so với biệt thự nghỉ dưỡng, dễ hiểu vì sao 80% shophouse phân khu Sorrento được đặt chỗ ngay trong buổi ra mắt dự án Sun Premier Village Primavera ngày 26/8 vừa qua. Chọn đúng “điểm rơi” để nhận ưu đãi tiền tỷ chính là lý do khiến giới đầu tư hai miền Bắc - Nam nhanh chóng xuống tiền sở hữu dòng shophouse hot nhất hiện nay.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, BĐS vẫn là đang ngành kinh doanh hấp dẫn nhất, được chứng minh bằng con số tăng trưởng 4,12% trong 6 tháng đầu 2018, mức cao nhất cùng kỳ 4 năm trở lại đây (Theo Tổng cục Thống kê). GS. Đặng Hùng Võ - nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho rằng: "Nhà đầu tư nếu có ý định tiếp cận thị trường BĐS du lịch - giải trí,  nên ra quyết định càng sớm càng tốt… Trong tương lai, đặc biệt là tại những vị trí đắc địa, loại hình BĐS này sẽ ngày càng trở nên có giá".

Vậy nên, ngay khi chủ đầu tư Sun Group công bố áp dụng chính sách tài chính hấp dẫn với gói hỗ trợ kinh doanh lên tới 3 tỷ đồng cùng tiến độ thanh toán thuận tiện, linh hoạt, giới đầu tư đã chớp thời cơ hiếm có này để tối ưu hóa lợi nhuận. Không chỉ nắm ngay tiền tỷ ưu đãi, chủ nhân shophouse còn sở hữu những giá trị bền vững của cả một hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao do Tập đoàn Sun Group kiến tạo. Dễ thấy, đây là cái lợi dài hạn khi chủ nhân shophouse không phải tự lo quảng cáo mà khách du lịch luôn sẵn có, nhất là khi tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park hoàn thiện trong nay mai./. 

Tập đoàn Sun Group đang áp dụng chương trình ưu đãi tài chính hấp dẫn cho chủ nhân shophouse phân khu Sorrento dự án Sun Premier Village Primavera:

  • Khách hàng đăng ký nguyện vọng mua các căn shophouse thuộc phân khu Sorrento sẽ được nhận chương trình hỗ trợ kinh doanh lên tới 3 tỷ đồng.
  • Tiến độ thanh toán hấp dẫn và linh hoạt.

Thông tin chi tiết liên hệ: 1800 6505

Theo Mộc My/Reatimes.vn